Sức khoẻ bệnh nhân Covid-19 cao tuổi nhất ở Kim Thành ổn định

28/02/2021 18:10

Đó là cụ T.T.B. (92 tuổi) ở xã Tuấn Việt (Kim Thành), đang điều trị tại Bệnh viện dã chiến Trường Đại học Kỹ thuật y tế Hải Dương.

Theo báo cáo của Trung tâm Y tế huyện Kim Thành, tính đến 7 giờ ngày 28.2, có tổng số 33 bệnh nhân là người Kim Thành có kết quả dương tính với SARS-CoV-2. Trong đó có 4 bệnh nhân đã được xuất viện, 29 bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện dã chiến Trường Đại học Kỹ thuật y tế Hải Dương. Trong những bệnh nhân đang điều trị có cụ T.T.B., năm nay 92 tuổi ở xã Tuấn Việt, là bệnh nhân cao tuổi nhất huyện. Hiện sức khoẻ của cụ B. ổn định, tiến triển tốt.

Đến nay, Kim Thành đã truy vết được tổng số 1.216 trường hợp F, trong đó có 255 trường hợp F1 hoàn thành thời gian cách ly tập trung. Toàn huyện có 15 điểm cách ly tập trung, trong đó điểm cách ly tại Trường THPT Kim Thành đông nhất với 127 người.

Toàn huyện đã lấy 51.857 mẫu xét nghiệm, đến nay 41.458 mẫu có kết quả âm tính, 29 mẫu dương tính, số mẫu còn lại đang chờ cơ quan chức năng trả lời.

Huyện đẩy mạnh điều tra, truy vết các trường hợp F1, F2; tăng thời lượng tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19, thực hiện thông điệp 5K; phân luồng, sàng lọc người đến khám bệnh và cách ly điều trị trường hợp nghi ngờ; thưc hiện kiểm soát nhiễm khuẩn tại bệnh viện và các khu cách ly tập trung; tăng cường bảo đảm an ninh trật tự khu cách ly; duy trì hoạt động của tổ "Covid cộng đồng"...

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sức khoẻ bệnh nhân Covid-19 cao tuổi nhất ở Kim Thành ổn định