Chí Linh huy động lực lượng truy vết các trường hợp liên quan F0

17/11/2021 11:15

Chủ tịch UBND TP Chí Linh đã yêu cầu các cấp, ngành, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tăng cường biện pháp phòng chống dịch trong tình hình mới.

Các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các xã, phường tăng cường tuyên truyền để người dân hiểu rõ tính chất, mức độ nguy hiểm về tình hình dịch bệnh hiện nay, chủ động liên hệ ngay với Trạm Y tế hoặc chính quyền địa phương để khai báo y tế khi có liên quan đến các yếu tố dịch tễ, thực hiện nghiêm khuyến cáo 5K.

Các xã, phường khẩn trương huy động tất cả lực lượng thần tốc truy vết các trường hợp F1, F2, F3, đặc biệt là những người liên quan đến ca F0 ở 3 phường Sao Đỏ, Văn An, Cổ Thành; kiên quyết xử lý nghiêm những người liên quan mà không khai báo, khai báo không kịp thời, không trung thực.

Các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các xã, phường nào để xảy ra dịch bệnh do thiếu tinh thần trách nhiệm thì lãnh đạo cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các xã, phường đó phải chịu trách nhiệm trước Thành ủy, UBND thành phố.

Từ ngày 11.11 đến 8 giờ ngày 17.11, TP Chí Linh có 6 người mắc Covid-19, trong đó 5 ca đang điều trị tại Trung tâm Y tế TP Chí Linh, 1 trường hợp tuổi cao điều trị ở Bệnh viện Bệnh nhiệt đới tỉnh.

TL

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chí Linh huy động lực lượng truy vết các trường hợp liên quan F0