Trấn Thành nói không dễ dãi khi làm đạo diễn

05/12/2022 08:30

Trấn Thành nói rằng, nếu ngoài đời mình hoạt náo, vui vẻ, thì khi lên set quay, anh nghiêm túc và cẩn trọng.

Sau thành công với phim đầu tay Bố già, Trấn Thành chia sẻ, anh nghiêm túc với tác phẩm điện ảnh thứ hai mình là đạo diễn - Nhà bà Nữ. Đây cũng là tác phẩm đầu tiên nam MC đảm nhận cương vị đạo diễn. 

Trên phim trường, Trấn Thành rất quan tâm hỗ trợ đồng nghiệp. Nếu cảm thấy diễn viên chưa nuôi đủ cảm xúc hay có cách diễn chệch đi với tâm lý nhân vật, anh sẽ góp ý ngay, thậm chí trực tiếp làm mẫu. 

Không những chỉ đạo diễn xuất cho các diễn viên, anh còn trao đổi thường xuyên với thành viên ê-kíp, từ quay phim đến người phụ trách ánh sáng, hậu cần…

Trấn Thành nói không dễ dãi khi làm đạo diễn  - 1

Nam đạo diễn nói anh cẩn trọng khi thực hiện "Nhà bà Nữ"

Ngoài ra, ê-kíp cũng vừa công bố poster của phim gây tò mò. Đáng chú ý là hình ảnh hai chiếc đầu lơ lửng của Trấn Thành và Song Luân cùng biểu cảm của cánh nữ giới trong gia đình bà Nữ.

Dòng chữ: “Ai cũng có lỗi. Nhưng ai cũng thấy mình là nạn nhân” cũng là chi tiết làm khơi gợi nhiều đồn đoán ở khán giả.

Trấn Thành nói không dễ dãi khi làm đạo diễn  - 2

Trấn Thành muốn khai thác những khía cạnh kịch tính hơn trong mối quan hệ gia đình

Hiện tại, đạo diễn Nhà bà Nữ chưa tiết lộ thêm về thể loại phim. Tuy nhiên, qua những hình ảnh gần đây, nhiều người đồn đoán rất có khả năng Trấn Thành bước ra khỏi vùng an toàn để mạnh dạn thể nghiệm cách làm phim mới theo phong cách tâm lý giật gân hoặc thậm chí là kinh dị.

Trước đó, Trấn Thành từng hé lộ với bộ phim lần này, anh sẽ tiết giảm bớt chất hài vốn là thế mạnh của bản thân để có cái nhìn sâu sắc, độc đáo hơn về câu chuyện. Nam MC bày tỏ: “Tôi muốn làm cái gì đó để khán giả có thói quen ra rạp mùa Tết xem phim hay chứ không phải chỉ xem phim vui”.

Bộ phim Nhà bà Nữ xoay quanh tình thân, những xung đột bên trong gia đình bà Ngọc Nữ - chủ quán bánh canh cua nức tiếng Sài Gòn. Bên cạnh vai trò đạo diễn, Trấn Thành sẽ vào vai Phú Nhuận, chồng của nhân vật Ngọc Như (do Khả Như thủ vai).

Ngoài ra, phim hội tụ nhiều tên tuổi diễn viên như: Lê Giang, Uyển Ân, Khả Như, Song Luân, NSND Ngọc Giàu, NSND Việt Anh, NSƯT Công Ninh, Ngân Quỳnh, Lê Dương Bảo Lâm, Quỳnh Lý, Phương Lan…

Nhà bà Nữ dự kiến công chiếu 22.1.2023 (Mùng 1 Tết Quý Mão). 

Theo VTC

(0) Bình luận
Trấn Thành nói không dễ dãi khi làm đạo diễn