Người mẫu 1,58 m gây chú ý tại The Face

12/06/2021 11:03

Hy An - thí sinh cao 1,58 m tại cuộc thi The Face Vietnam Online - được chú ý nhờ gương mặt khả ái.


Hy An tên thật là Nguyễn Thu Hà, sinh năm 1994, là người mẫu ảnh, diễn viên tự do tại TP Hồ Chí Minh. Cô đang tham gia cuộc thi The Face Vietnam Online, là thành viên của đội Cao Thiên Trang và cố vấn Mạc Trung Kiên. Cuộc thi năm nay tuyển chọn 23 thí sinh, thuộc ba đội của huấn luyện viên Cao Thiên Trang, Trâm Anh và Nguyễn Hợp. Chương trình phát online hằng tuần trên YouTube, được xem là bước đệm cho cuộc thi The Face, dự kiến diễn ra cuối năm.

Hy An là một trong những gương mặt gây ấn tượng từ vòng casting. Cô nặng 42kg, số đo ba vòng 78 – 53 – 83 cm, có 35.000 lượt theo dõi trên Facebook.

So với dàn thí sinh năm nay, người mẫu có lợi thế nhờ vẻ ngoài xinh xắn, nụ cười tươi, ăn ảnh. Hy An được Minh Tú khen ngợi biết cách điều chỉnh cơ thể trong các shoot hình.

Gương mặt cô được nhiều người nhận xét có nét giống Hạ Vi - diễn viên phim Tấm Cám. Hy An phù hợp với nhiều kiểu trang điểm, từ nhẹ nhàng đến sắc sảo. Bên cạnh mái xõa dài quen thuộc, thỉnh thoảng, cô đổi gió với tóc bob xoăn nhẹ.

Dù chỉ cao 1,58 m, nhờ biết cách chọn đồ và tạo dáng, Hy An "ăn gian" chiều cao hiệu quả. Bí quyết của cô là những trang phục vải trơn, phom ôm và đi giày cao gót.


Học trò Cao Thiên Trang phối bra-top với suit tôn vòng eo 53 cm.

Cô hóa công chúa khi diện váy đính kim sa và ngọc trai, bới tóc thấp và trang điểm kiểu Hàn Quốc.

Hy An có gu thời trang đời thường đa dạng. Cô yêu thích những trang phục thanh lịch như váy tay bồng, sơmi lụa... hoặc pha trộn nhiều phong cách, như áo kiểu nữ tính đi cùng quần jeans rách. Trước The Face, người đẹp từng được chú ý khi xuất hiện trong MV "Muộn rồi mà sao còn" của Sơn Tùng M-TP, đóng vai nữ chính trong MV "Chẳng thể giữ lấy, chẳng đành buông tay" của ca sĩ Ngô Kiến Huy và "Thôi" của Giang Hồng Ngọc.

Theo VnExpress

(0) Bình luận
Người mẫu 1,58 m gây chú ý tại The Face