Bộ phim ăn khách "Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo" sẽ có phần 2

17/08/2022 14:06

Ngày 17.8, truyền thông Hàn Quốc đưa tin bộ phim truyền hình ăn khách "Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo" sẽ được sản xuất phần 2, dự kiến phát sóng vào năm 2024.

Trước thông tin này, ông Lee Sangbaek, CEO của A-Story, công ty sản xuất bộ phim xác nhận: “Nhờ sự ủng hộ nồng nhiệt từ người xem, "Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo" sẽ trở lại với phần 2, mà chúng tôi hy vọng được phát sóng vào năm 2024. Việc điều phối lịch trình của dàn diễn viên và đội ngũ sản xuất không hề dễ dàng, vì vậy chúng tôi sẽ phải thảo luận rất nhiều về điều này".

bo phim an khach nu luat su ky la woo young woo se co phan 2 hinh anh 1

Với thành công vượt bậc, "Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo" sẽ được sản xuất phần 2

Về dàn diễn viên, CEO Lee Sangbaek đảm bảo với người xem rằng sẽ không có nhiều thay đổi: “Chúng tôi có kế hoạch với hơn 90% diễn viên và nhân viên sản xuất". Hiện tại, nam diễn viên Kang Tae Oh, người đảm nhận vai nam chính đã có kế hoạch nhập ngũ trong năm nay. 

"Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo" là một bộ phim truyền hình mô tả quá trình của sinh viên luật Woo Young Woo (Park Eun-bin), người có bộ não thiên tài và đồng thời mắc chứng tự kỷ, gia nhập một công ty luật lớn tên là "Hanbada" và phát triển sự nghiệp luật sư.

Ban đầu, phim không nhận được nhiều sự chú ý vì được chiếu trên kênh truyền hình của một đài cáp nhỏ, hơn nữa khai thác chủ đề xa lạ là phổ tự kỷ. Tuy nhiên, bộ phim đã gây được thiện cảm lớn với khán giả khi nêu lên nhiều vấn đề khác nhau đang tồn tại trong xã hội nhưng không được quan tâm đúng mức chẳng hạn như phụ nữ, chủ doanh nghiệp nhỏ, thiểu số giới tính, việc chỉ định các di tích tự nhiên và bãi bỏ phí tham quan tài sản văn hóa,...

Từ mức rating 0,9%, bộ phim đã vượt qua 4% trong tập thứ 3 và vượt quá 11% trong tập thứ 7. Trong tập thứ 9, khi nam diễn viên Koo Kyo Hwan xuất hiện đặc biệt, "Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo" đã phá kỷ lục rating cao nhất của chính mình với 15,8%. Nếu theo diễn biến 2 tập cuối bộ phim, có khả năng tỷ suất người xem sẽ vượt mốc 20%.

2 tập cuối bộ phim "Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo" sẽ lên sóng vào ngày 17,18.8.

Theo VOV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bộ phim ăn khách "Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo" sẽ có phần 2