Tập đoàn Silkroad tặng Hải Dương 60.000 chiếc khẩu trang

21/10/2021 16:32

Trưa 21.10, UBND tỉnh tổ chức tiếp nhận 60.000 khẩu trang y tế do Tập đoàn Silkroad tài trợ.


Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh Hùng tiếp nhận 60.000 khẩu trang do Tập đoàn Silkroad trao tặng

Phát biểu tại buổi tiếp nhận, đồng chí Nguyễn Minh Hùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Trưởng Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh ghi nhận, cảm ơn tình cảm, những đóng góp tích cực của Tập đoàn Silkroad đối với tỉnh Hải Dương trong công tác phòng chống dịch bệnh.

Đồng chí khẳng định số khẩu trang mà tập đoàn dành tặng cho tỉnh là món quà rất có ý nghĩa trong bối cảnh Hải Dương đang mở lại nhiều hoạt động nhằm thực hiện Nghị quyết 128 của Chính phủ về quy định tạm thời thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19. Tỉnh sẽ phân bổ và sử dụng hiệu quả số khẩu trang mà tập đoàn đã tặng.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh Hải Dương có 11 khu công nghiệp đang hoạt động. Tới đây, tỉnh sẽ phát triển thêm nhiều khu công nghiệp hiện đại hơn nữa. Tỉnh đã và đang kêu gọi các doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào địa bàn, trong đó sẽ ưu tiên, tạo mọi điều kiện cho các doanh nghiệp Hàn Quốc. Mong muốn Tập đoàn Silkroad nói riêng, các doanh nghiệp Hàn Quốc nói chung tiếp tục mở rộng quy mô, tăng cường liên kết, hợp tác với các doanh nghiệp trong và ngoài nước để đầu tư các dự án công nghiệp tại Hải Dương.


Lãnh đạo Tập đoàn Silkroad trao biểu trưng tặng TP Hải Dương 20.000 khẩu trang y tế

Tỉnh sẽ tạo điều kiện thuận lợi cũng như quan tâm giải quyết kịp thời những vướng mắc, kiến nghị của các doanh nghiệp. Trước mắt, đề nghị Tập đoàn Silkroad quan tâm bảo đảm các điều kiện phòng chống dịch bệnh, duy trì sản xuất, việc làm ổn định cho lao động địa phương…

Silkroad là một trong những tập đoàn xây dựng đứng đầu Hàn Quốc, thành lập năm 1983. Tập đoàn này hoạt động tại Việt Nam từ năm 2007, có văn phòng kinh doanh đặt tại các TP Hà Nội, Đà Nẵng và có nhà máy sản xuất tại khu công nghiệp Đại An (TP Hải Dương). Thời gian qua, tập đoàn luôn tích cực tham gia ủng hộ các hoạt động an sinh xã hội.


Đợt này, Tập đoàn Silkroad tặng Hải Dương và một số địa phương, đơn vị trong cả nước 600.000 khẩu trang y tế. Trong ảnh: Xe vận chuyển khẩu trang của tập đoàn đi ủng hộ các tỉnh

Đợt này, Silkroad ủng hộ 600.000 khẩu trang y tế cho một số tỉnh, thành phố, trong đó tặng UBND tỉnh Hải Dương 60.000 chiếc. Trước đó, tập đoàn này đã tặng UBND TP Hải Dương và Cục Thuế tỉnh tổng số 30.000 chiếc khẩu trang.

Tháng 8 vừa qua, Tập đoàn Silkroad đã ủng hộ công tác phòng chống dịch hơn 400 triệu đồng. Năm 2020, đơn vị này đã tham gia ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt, công nhân bị ảnh hưởng do bão lũ… với tổng số tiền hàng trăm triệu đồng.

TIẾN MẠNH

(0) Bình luận
Tập đoàn Silkroad tặng Hải Dương 60.000 chiếc khẩu trang