Nhiều hoạt động chăm lo cho trẻ em

28/05/2022 16:25

Nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi 1.6 và Tháng hành động vì trẻ em năm 2022, Hội Bảo trợ người khuyết tật và Trẻ em tỉnh và Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) tỉnh có nhiều hoạt động chăm lo cho trẻ em.

Lãnh đạo Hội Bảo trợ người khuyết tật và Trẻ em tỉnh tặng sữa cho trẻ em tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh

Ngày 27.5, Hội Bảo trợ người khuyết tật và Trẻ em tỉnh phối hợp với Công ty CP Đại An trao tặng gần 4.000 hộp sữa cho trẻ em tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh, Trường Mầm non Tuấn Việt (Kim Thành) và Trường Tiểu học Thanh Hải (Thanh Hà). Tổng trị giá quà tặng gần 20 triệu đồng.

Lãnh đạo Công ty TNHH một thành viên Điện lực Hải Dương thăm, trao tặng tiền và quà cho cháu Đỗ Kết Đoàn

Chiều 27.5, Hội LHPN tỉnh phối hợp Công ty TNHH một thành viên Điện lực Hải Dương đến thăm, trao tặng tiền hỗ trợ và quà cho 2 cháu Đỗ Kết Đoàn, sinh năm 2013 tại thôn Văn Thai, xã Cẩm Văn (Cẩm Giàng) và Nguyễn Thị Phương Thảo, sinh năm 2011 tại thôn Nghĩa Phú, xã Cẩm Vũ (Cẩm Giàng). Mỗi cháu được tặng 1 chiếc đèn học và 1,5 triệu đồng tiền hỗ trợ quý II năm nay. 2 cháu được Công ty nhận đỡ đầu trong 5 năm với mức hỗ trợ 500.000 đồng/ tháng.

Bố cháu Đoàn mất năm 2021 vì bệnh ung thư, mẹ là người Campuchia, hiện không ở địa phương. Ông bà nội cháu Đoàn ốm nằm liệt nhiều năm. Cháu hiện ở cùng bà là mẹ nuôi của bố. Mẹ cháu Thảo bị bệnh tim và bệnh não, thường xuyên phải đi viện chữa bệnh, không có khả năng lao động.

PV

(0) Bình luận
Nhiều hoạt động chăm lo cho trẻ em