Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tổ chức nhiều hoạt động vì cộng đồng

16/11/2022 12:05

Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tổ chức nhiều hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng.


Đoàn Khối các cơ quan tỉnh phối hợp trao biển biểu trưng kinh phí hỗ trợ xây "nhà tình nghĩa" cho gia đình tân binh Nguyễn Khánh Long Nhật (Tứ Kỳ)

Trong năm 2022, tuổi trẻ Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức được 107 Ngày "Chủ nhật xanh", trồng hơn 5.000 cây xanh; 134 Ngày "Thứ bảy tình nguyện" hỗ trợ người dân giải quyết thủ tục hành chính. Hưởng ứng Chương trình "Đông ấm vùng cao", "Xuân tình nguyện" năm 2022, tuổi trẻ Đoàn khối đã ủng hộ 62 “túi an sinh” trị giá 15,5 triệu đồng cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Xí Mần (Hà Giang); tặng công trình nước sạch trị giá 3,5 triệu đồng cho gia đình bà Phạm Thị Bích (Chí Linh). Trong năm, tuổi trẻ toàn khối đã hiến 300 đơn vị máu.

Trong Tháng Thanh niên năm 2022, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh phối hợp với Huyện đoàn Tứ Kỳ, Ban Chỉ huy quân sự huyện Tứ Kỳ tặng 50 triệu đồng hỗ trợ gia đình tân binh Nguyễn Khánh Long Nhật (Tứ Kỳ) xây "nhà tình nghĩa".

Ngoài ra, các Đoàn trực thuộc Đoàn Khối các cơ quan tỉnh cũng có nhiều hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng như khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho gia đình chính sách; tặng quần áo, sách vở cho trẻ em vùng cao; trao xe lăn cho người khuyết tật...

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tổ chức nhiều hoạt động vì cộng đồng