Muốn chỉn chu, bạn đừng mắc 8 lỗi thời trang này

12/05/2021 07:03

Việc lộ quai áo ngực, dùng túi fake lộ liễu, phấn trang điểm dính vào áo... ảnh hưởng không nhỏ tới tổng thể phong cách.

Chọn sai nội yMột vài người có thể nói: Đồ lót quan trọng gì chứ? Chẳng ai nhìn thấy chúng cả. Tuy nhiên, đây là một sai lầm. Vẻ ngoài của bạn có hoàn hảo hay không, điều đó phụ thuộc rất lớn vào cách chọn nội y.Một chiếc bra hay quần chíp vừa vặn, phù hợp trang phục, định hình đường cong hiệu quả sẽ giúp bạn khai thác trọn vẹn sức hút bản thân. Ngược lại, nếu nội y bị lộ ra ngoài hay tạo thành ngấn cơ thể, bạn chắc chắn không ghi được điểm.

Chọn sai nội y

Vẻ ngoài của bạn có hoàn hảo hay không, điều đó phụ thuộc rất lớn vào cách chọn nội y. Một chiếc bra hay quần chíp vừa vặn, phù hợp trang phục bên ngoài, định hình đường cong hiệu quả sẽ giúp nàng khai thác trọn vẹn sức hút bản thân. Ngược lại, nếu nội y tạo thành ngấn cơ thể, bạn chắc chắn không ghi được điểm.

Quai bra lộ liễuTrừ trường hợp bạn đang diện những thiết kế có chủ đích khoe nội y cầu kỳ, hãy đảm bảo rằng quai áo ngực luôn vô hình. Bởi việc bị lộ phụ tùng tạo nên hình ảnh kém duyên, khiến bạn mất điểm.

Quai áo ngực lộ liễu

Hãy đảm bảo rằng quai bra luôn vô hình, bởi việc lộ "phụ tùng" tạo nên hình ảnh kém duyên, khiến người mặc mất điểm.

Trang phục nhăn hoặc lộ vết ủia

Trang phục nhăn

Một thiết kế dù đẹp đến đâu cũng sẽ trông thiếu chỉn chu nếu bị nhăn hoặc hiện rõ vết ủi cẩu thả. Vì vậy, bạn nên đầu tư chút thời gian để làm phẳng chúng trước khi mặc.

Dùng túi fake lộ liễuĐây là một trong những sai lầm phổ biến nhất mà phái đẹp mắc phải. Những chiếc túi gắn nguyên logo Dior, Chanel, Louis Vuitton... với đường nét, chất liệu khác xa hàng thật chỉ khiến phong cách của bạn giảm giá trị.Giải pháp: Nếu thực sự yêu thích một chiếc túi hàng hiệu nào đó, bạn có thể tìm mua phom dáng tương tự từ các hãng bình dân như Zara, H&M...

Dùng túi fake lộ liễu

Đây là một trong những sai lầm phổ biến nhất mà phái đẹp mắc phải. Những chiếc túi gắn nguyên logo Dior, Chanel, Louis Vuitton... với đường nét, chất liệu khác xa hàng thật chỉ khiến phong cách của bạn giảm giá trị. Thay vào đó, nàng có thể tìm mua sản phẩm từ các hãng bình dân như Zara, H&M...

Phấn trang điểm dính vào áoa

Phấn trang điểm dính vào áo

Dấu vết rõ ràng của mỹ phẩm hay kem chống nắng trên trang phục sẽ khiến người xung quanh chú ý một cách không hề tích cực.

Gàu vương trên áo Đừng bao giờ để bản thân rơi vào tình trạng này, bởi nếu người xung quanh nhìn thấy những vảy gàu trên vai áo bạn, chắc chắn họ sẽ muốn lùi lại một bước.

Gàu vương trên áo

Đừng bao giờ để bản thân rơi vào tình trạng này, bởi nếu người khác nhìn thấy những vảy gàu trên vai áo bạn, chắc chắn họ sẽ muốn lùi lại một bước.

Phụ kiện không hợp tổng thểa

Phụ kiện không phù hợp

Dù đã kết hợp váy áo hài hòa, bạn vẫn sẽ mất điểm nếu chọn phụ kiện "lệch pha". Giày dép, túi xách hay thắt lưng đều đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên hình ảnh hấp dẫn.

Bỏ quên đỉa quần khi đeo thắt lưnga

Bỏ quên đỉa quần khi đeo thắt lưng

Đây chỉ là một chi tiết nhỏ nhưng vẫn làm giảm sức hút của tổng thể.

Theo Ngoisao.net

(0) Bình luận
Muốn chỉn chu, bạn đừng mắc 8 lỗi thời trang này