Huấn luyện viên Park Hang-seo khích lệ tuyển thủ Việt Nam trước trận gặp Thái Lan

21/12/2021 05:47

Chiến lược gia người Hàn Quốc đã khích lệ sự tự tin của các tuyển thủ Việt Nam khi trở lại tập luyện chuẩn bị cho trận bán kết AFF Cup 2020 gặp Thái Lan.

Chiều 20.12, tuyển Việt Nam trở lại tập luyện sau trận đấu với Campuchia một ngày trước đó. Chiến thắng 4-0 là chưa đủ để các học trò huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo chiếm ngôi đầu bảng B của Indonesia, do đó gặp Thái Lan ở bán kết.

Vì vậy, HLV Park đã nhắc nhở các học trò thoải mái tinh thần và tập trung cho mục tiêu phía trước. Tuyển Việt Nam còn 3 ngày để chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan, nên điều quan trọng là các cầu thủ cần phục hồi thể trạng nhanh nhất để trở lại điểm rơi phong độ.

Theo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), trận gặp Thái Lan không phải là điều nằm ngoài kế hoạch chuẩn bị của đội tuyển, bởi trước đó HLV Park và các cộng sự đã chủ động chuẩn bị sẵn các phương án cho các đối thủ tiềm năng.

Trong buổi tập chiều 20.12, HLV Park cũng chia đội thành 2 nhóm. Nhóm đá chính trận gặp Campuchia chỉ tập thả lỏng, nhóm dự bị và ít được thi đấu thì tăng cường tập chiến thuật và thể lực.

Hai lần đối đầu gần nhất ở vòng loại thứ hai World Cup 2022, tuyển Việt Nam và Thái Lan bất phân thắng bại. Lần tái đấu tại AFF Cup 2020 hứa hẹn nhiều hấp dẫn, khi đối thủ của thầy trò HLV Park có lực lượng mạnh nhất.

Các tuyển thủ Việt Nam không cho thấy dấu hiệu bị áp lực. Tiến Linh và các đồng đội đang có sự tự tin cao nhất trước trận gặp kình địch Thái Lan

Trước đó vào sáng cùng ngày, tuyển Việt Nam đi tham quan sân vận động quốc gia Singapore để các cầu thủ có cảm nhận tốt hơn về không gian thi đấu. Ban tổ chức AFF Cup 2020 không cho phép các đội (kể cả đội chủ nhà) tập trên sân thi đấu chính thức nhằm bảo vệ chất lượng mặt cỏ.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Huấn luyện viên Park Hang-seo khích lệ tuyển thủ Việt Nam trước trận gặp Thái Lan