HAGL-Bình Định: “Đặc sản” đãi khách

14/03/2021 15:35

HAGL đã chuẩn bị tất cả những “đặc sản” đãi khách. Tuy nhiên, Bình Định không muốn uống chén đắng trên sân Pleiku.

Đội bóng của huấn luyện viên (HLV) Nguyễn Đức Thắng thực sự là một thử thách cực đại đối với Kiatisak và các học trò ở khúc cua này. Trận đấu diễn ra vào lúc 17 giờ ngày 14.3.

- Lần gần đây nhất Bình Định góp mặt ở V.League là năm 2008. Theo thống kê, trong 8 lần gặp nhau, Bình Định chỉ có được 1 trận thắng duy nhất còn lại chủ yếu là chiến bại trước HAGL.

- Phong độ của Bình Định trong 2 vòng đấu đầu tiên khá ấn tượng. Họ cầm hoà Sông Lam Nghệ An trên sân Vinh và đánh bại Sài Gòn trên sân Nha Trang (được mượn làm sân nhà). Trong khi HAGL đã có được 1 chiến thắng trước Sông Lam Nghệ An trên Pleiku và thất thủ trước Sài Gòn trên sân khách.

HAGL sẵn sàng tiếp Bình Định trên sân nhà

HAGL sẵn sàng tiếp Bình Định trên sân nhà

- Nhiều khả năng, HAGL sẽ xuất phát với sơ đồ 3-5-2. Nếu vậy, nhà cầm quân người Thái sẽ hướng đến việc kiểm soát khu trung tuyến nhằm mở ra những cánh cửa tới khung thành của đối phương. Vấn đề của HAGL vẫn là khâu dứt điểm. Người ta đang chờ xem với sự kèm cặp của Kiatisak những tiền đạo như Brandao, Công Phượng hay Văn Toàn có “bén” hơn không.

- “HLV Nguyễn Đức Thắng là người giỏi, nhân tố của thế hệ HLV Việt Nam mới. Anh ấy đã đưa Bình Định thăng hạng, chơi đoàn kết, không dựa vào ngôi sao nên HAGL phải tôn trọng họ. Tôi đã nói nhiều với các cầu thủ rằng đây sẽ không phải một trận đấu dễ dàng. Chúng tôi đều biết Bình Định thắng Sài Gòn trong khi HAGL lại thua. Chúng tôi sẽ làm hết sức mình. Cầu thủ HAGL đừng nghĩ ăn Bình Định là dễ. Tuy nhiên, HAGL có lợi thế sân nhà, khán giả ủng hộ và 3 tuần làm việc để tất cả hiểu triết lý, lối chơi của tôi", Kiatisak phát biểu trước trận đấu.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

HAGL (3-5-2): Tuấn Linh, Văn Việt, Kim Dong Su, Hữu Tuấn, Văn Thanh, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn, Hồng Duy, Công Phượng, Brandao.

Bình Định (4-5-1): Minh Hoàng, Tấn Tài, Thanh Hào, Ahn Byun Keon, Văn Nam, Văn Hiếu, Văn Trung, Hendrio, Đình Kha, Tiến Thành, Rimario

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    HAGL-Bình Định: “Đặc sản” đãi khách