Địa phương đầu tiên tổ chức bồi dưỡng kết nạp Đảng cho công nhân

17/07/2022 14:05

Sáng 17.7, Huyện ủy Tứ Kỳ tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng cho 104 công nhân, người  lao động ưu tú trong các doanh  nghiệp ở địa phương.  


Các đại biểu dự khai giảng lớp bồi dưỡng

Đây là những công nhân ưu tú, tiêu biểu được Công đoàn cơ sở ở các doanh nghiệp trong huyện giới thiệu và được Liên đoàn Lao động huyện thẩm định. Chương trình giảng dạy được thiết kế, điều chỉnh phù hợp; các buổi học được tổ chức vào chủ nhật hằng tuần để không ảnh hưởng đến thời gian làm việc của công nhân, người lao động; các học viên được cấp phát tiêu chuẩn sinh hoạt phí theo quy định.

Các học viên sẽ được học tập 4 chuyên đề: Khái quát lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội và nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng; Phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam; Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Tứ Kỳ là địa phương đầu tiên trong tỉnh tổ chức lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng dành riêng cho công nhân, người lao động nhằm phát triển đảng viên trong doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước.

HOÀNG BIÊN

(0) Bình luận
Địa phương đầu tiên tổ chức bồi dưỡng kết nạp Đảng cho công nhân