Dàn người tình gợi cảm của chàng trai vừa nhận nút kim cương YouTube

23/09/2019 16:57

Ngoài Sĩ Thanh, anh chàng “đào hoa” nhất FapTV còn vướng tin đồn hẹn hò với cô nàng nóng bỏng nhất nhóm hay hôn bạn gái trên sóng truyền hình.

dan nguoi tinh goi cam cua chang trai vua nhan nut kim cuong youtube hinh anh 1
Cách đây vài ngày, kênh YouTube của nhóm hài FapTV cán mốc 10 triệu người theo dõi - trở thành gương mặt đầu tiên tại Việt Nam giành nút kim cương. Nhiều người đã gửi lời chúc mừng đến nhóm hài và hy vọng trong lương lai nhóm sẽ phát triển, cho ra nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa. Bên cạnh Vinh Râu với vai trò đại diện nhóm, Huỳnh Phương cũng là cái tên nhận được nhiều yêu mến trong nhóm FapTV. Huỳnh Phương (sinh năm 1992, tên đầy đủ là Nguyễn Huỳnh Duy Phương) là gương mặt không thể thiếu trong "tứ trụ" FAP TV.

dan nguoi tinh goi cam cua chang trai vua nhan nut kim cuong youtube hinh anh 2
Ngoài diễn xuất hài hước, vui nhộn, Huỳnh Phương cũng nổi tiếng là nhân vật đào hoa nhất nhì nhóm hài đình đám này. Nhân dịp cùng nhóm nhận được nút Kim Cương Youtube, Huỳnh Phương khiến nhiều người bất ngờ khi công khai người yêu mới trên trang cá nhân. Theo đó, Huỳnh Phương chia sẻ video thân mật bên bạn gái và viết: "Định ém luôn, mà lỡ hứa 10 triệu sub sẽ công khai người yêu nên giờ chơi luôn. Cảm ơn em đã đến bên anh. Dù có chuyện gì anh vẫn luôn bên cạnh em. Bảo vệ em. Yêu em...". Bạn gái mới của Huỳnh Phương chính là nữ ca sĩ Sĩ Thanh. Trong clip, Sĩ Thanh còn thoải mái thể hiện tình cảm với nam diễn viên bằng nụ hôn vội.

dan nguoi tinh goi cam cua chang trai vua nhan nut kim cuong youtube hinh anh 3
Thông tin này thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng bởi không ít người nhận xét Sĩ Thanh và Huỳnh Phương có phong cách hoàn toàn trái ngược.dan nguoi tinh goi cam cua chang trai vua nhan nut kim cuong youtube hinh anh 4
Sĩ Thanh được biết đến với vai trò ca sĩ nóng bỏng, xinh đẹp của làng nhạc Việt. Sở hữu chiều cao khá khiêm tốn nhưng Sĩ Thanh lại có lợi thế với thân hình cân đối và 3 vòng hoàn hảo. Vì thế nữ ca sĩ sinh năm 1986 lựa chọn phong cách thời trang sexy quyến rũ để khoe lợi thế hình thể.
dan nguoi tinh goi cam cua chang trai vua nhan nut kim cuong youtube hinh anh 5
Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ những hình ảnh gợi cảm, nóng bỏng trong trang phục bikini hoặc đồ cắt xẻ khoe ba vòng cơ thể.

dan nguoi tinh goi cam cua chang trai vua nhan nut kim cuong youtube hinh anh 6
Ngoài thời gian làm việc, Sĩ Thanh là một tín đồ du lịch. Cô nàng đi từ Đà Lạt, Nha Trang đến Nhật, Hàn, Thái, Singapore... ở đâu cũng có vài chục chiếc ảnh check-in của giọng ca "Oh my chuối".

dan nguoi tinh goi cam cua chang trai vua nhan nut kim cuong youtube hinh anh 7
Combo thường thấy trong những bức hình du lịch của Sĩ Thanh đó chính là: túi xách hàng hiệu, trang phục tone sur tone, cách tạo dáng sexy..
.
dan nguoi tinh goi cam cua chang trai vua nhan nut kim cuong youtube hinh anh 8
Mới gần đây, Sĩ Thanh vướng phải lùm xùm dùng hàng fake khi chia sẻ clip đập hộp hàng hiệu nhưng bị khán giả bắt lỗi nhiều nghi vấn. Scandal chưa kịp lắng xuống, Sĩ Thanh và Huỳnh Phương lại trở thành cái tên được tìm kiếm khi công khai hẹn hò.

dan nguoi tinh goi cam cua chang trai vua nhan nut kim cuong youtube hinh anh 9
Không ít người vô cùng bất ngờ trước thông tin này bởi ngoài diễn xuất hài hước, dí dỏm, Huỳnh Phương còn nổi tiếng là nhân vật đào hoa nhất nhóm FapTV. Trước Sĩ Thanh, nam diễn viên sinh năm 1992 cũng từng công khai tình cảm và dính tin đồn hẹn hò với rất nhiều người đẹp.

dan nguoi tinh goi cam cua chang trai vua nhan nut kim cuong youtube hinh anh 10
Hồi năm 2018, Huỳnh Phương bị đồn đang hẹn hò người bạn thân và cũng là đồng nghiệp của mình - hot girl Ribi Sachi. Thời điểm đó, cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện. Huỳnh Phương cũng không ngại quan tâm, chăm sóc bạn gái tin đồn sau hậu trường khiến tin đồn hẹn hò càng được xác thực.
dan nguoi tinh goi cam cua chang trai vua nhan nut kim cuong youtube hinh anh 11
Khi đó, Ribi Sachi là thành viên nữ lâu năm và là người đồng sáng lập ra FapTV.

dan nguoi tinh goi cam cua chang trai vua nhan nut kim cuong youtube hinh anh 12
Người đẹp tên thật là Nguyễn Thị Thủy, sinh năm 1990 và từng tốt nghiệp ngành Quản lý giáo dục của Trường Đại học Khoa học xã hội và nhân văn TP Hồ Chí Minh.

dan nguoi tinh goi cam cua chang trai vua nhan nut kim cuong youtube hinh anh 13
Với việc sở hữu ngoại hình cuốn hút, ngay khi còn ngồi ghế nhà trường, Ribi Sachi đã tham gia làm người mẫu ảnh cho các nhãn hàng, cửa hàng thời trang...

dan nguoi tinh goi cam cua chang trai vua nhan nut kim cuong youtube hinh anh 14
Ngoài ra, cô còn tham gia nhiều MV ca nhạc của Khánh Phương, Hồ Việt Trung, Chi Dân, Lý Hải...

dan nguoi tinh goi cam cua chang trai vua nhan nut kim cuong youtube hinh anh 15
Khi vướng tin đồn tình cảm, cả Huỳnh Phương lẫn Ribi Sachi đều lên tiếng thanh minh, cho biết cả hai vẫn là những người bạn thân với nhau, họ chưa bao giờ yêu nhau, cũng không có quan hệ tình cảm nào trên mức tình bạn cả.

dan nguoi tinh goi cam cua chang trai vua nhan nut kim cuong youtube hinh anh 16
Hồi tháng 12.2016, Huỳnh Phương khiến khán giả bất ngờ khi công bố bạn gái Ngọc Ngân trên sóng truyền hình. Cụ thể khi cùng tham gia show truyền hình Đàn ông phải thế, Huỳnh Phương tham gia cùng Ngọc Ngân. 

dan nguoi tinh goi cam cua chang trai vua nhan nut kim cuong youtube hinh anh 17
Khi được MC Việt Hương yêu cầu chào sân, ủng hộ trước khi tham gia thử thách bằng một nụ hôn, Huỳnh Phương đã không ngại ngần trao nụ hôn với bạn gái. Cũng trong chương trình, Ngọc Ngân chia sẻ cô làm ở lĩnh vực thời trang - trang sức, và cặp đôi đã có 2 năm ngọt ngào bên nhau.

Theo Dân Việt

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Dàn người tình gợi cảm của chàng trai vừa nhận nút kim cương YouTube