Trào lưu mặc váy cùng quần dài

11/03/2022 14:53

Mốt mặc váy cùng quần dài đang trở lại mạnh mẽ nhờ sự phát triển của trào lưu Y2K. Xu hướng này từng gắn liền với nhiều tranh cãi.

Tại các tuần lễ thời trang, nhiều xu hướng được phát hiện. Theo Nylon, một trong những trào lưu đáng nhớ nhất là phối váy cùng quần dài.

Trong khoảng thời gian gần đây, nhiều cô gái đang mang set đồ váy kết hợp quần dài quay trở lại. Trào lưu này từng gây tranh cãi vì có thể khiến vẻ ngoài nhìn luộm thuộm.

Sự phát triển mạnh mẽ của phong cách Y2K giúp trào lưu mặc váy cùng quần được ưa chuộng. Xu hướng này bắt đầu phổ biến vào đầu những năm 2000. Khi đó, nhiều người nổi tiếng diện phong cách này đi dự sự kiện.

Hiện tại, các fashionista đang đổi mới mốt diện váy với quần. Trước đó, trào lưu này thường được áp dụng với quần jeans và váy hai dây. Giới trẻ ngày nay tạo điểm khác biệt khi chọn lựa những mẫu váy phom dáng hiện đại, phối cùng quần nỉ, lụa hoặc legging.

Rosé là một trong những người đón đầu xu hướng. Nữ thần tượng phối váy hoa cùng quần denim ống rộng. Bên cạnh đó, giới mộ điệu có thể tham khảo cách phối đồ của Jessica. Trang phục của cô chú trọng vào yếu tố gọn gàng, tạo vẻ ngoài nữ tính.

Một yếu tố quan trọng cần lưu ý khi phối váy cùng quần là kết hợp màu sắc. Để tạo tổng thể hài hòa, phái đẹp có thể chọn váy cùng tông với giày và túi xách.

Trong trường hợp phối màu sắc không phải điểm mạnh của bạn, hãy áp dụng công thức ton-sur-ton. Tông đen là lựa chọn an toàn, dễ mặc cho các cô gái.

Việc tiết chế khi chọn phom dáng trang phục, phụ kiện sẽ giúp set đồ thêm phần ấn tượng. Đôi giày cao gót trở thành trợ thủ đắc lực giúp các cô gái nhìn cao, thon gọn hơn khi mặc váy cùng quần. Bên cạnh đó, phái đẹp không nên quá tham lam khi chọn phụ kiện. Bạn nên cân nhắc đến những mẫu dây chuyền, nhẫn và khuyên tai theo phong cách tối giản. Nhiều fashionista không tập trung vào trang sức mà chọn kính râm làm phụ kiện. Cách phối này giúp tạo hình mang nét cổ điển, mạnh mẽ.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trào lưu mặc váy cùng quần dài