Biến túi shopping Chanel, LV thành phụ kiện hot

26/11/2021 15:44

Nhiều người tái chế túi giấy đựng đồ của Chanel, Louis Vuitton thành túi xách thời trang kiểu mới.

Theo Popsugar, từ tháng 3 đến nay, trên TikTok và Twitter, xu hướng này được nhiều người yêu thích và thực hiện.

Để biến những túi giấy đựng hàng khi đi mua sắm của các nhà mốt lớn thành túi xách thời trang, họ dùng các tấm nhựa dẻo trong suốt bọc bên ngoài, tháo bỏ quai vải cũ và thay thế bằng quai da. Tùy vào độ sáng tạo, họ có thể buộc thêm nơ ở quai.


Các mẫu túi shopping bọc nhựa được giới trẻ yêu thích. Ảnh: Thecutielittlething

Nhà thiết kế Kellie Ford là một trong những người đầu tiên tái chế theo phong cách này. Hiện video của cô hướng dẫn cách làm đạt hơn 10 triệu lượt xem trên Twitter. Sau khi dựng khung túi bằng nhựa, người làm đặt túi giấy vào bên trong, xác định vị trí quai, sau đó đục lỗ và bắt vít cố định quai túi. Theo Daily Mail, giới trẻ yêu thích mẫu phụ kiện mới vì giá rẻ mà trông vẫn thời thượng.

Tại Việt Nam, giới trẻ đang áp dụng xu hướng này. Nhiều TikToker khoe cách làm và phối đồ với những mẫu túi bọc nhựa. Một số cửa hàng thời trang địa phương sưu tầm túi giấy từ các nhà mốt như Chanel, Louis Vuitton, Gucci... để tái chế và bán với giá khoảng một triệu đồng. Trên các trang thương mại điện tử, nhiều chủ hàng nhập sẵn sản phẩm từ Trung Quốc thay vì tự làm, rao bán từ 200 đến 300 nghìn đồng tùy kích thước, mẫu mã.

Theo VnExpress

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Biến túi shopping Chanel, LV thành phụ kiện hot