Khách mua máy tính, iPad tăng đột biến 

16/02/2021 16:00

Từ ngày 17.2, học sinh trong tỉnh sẽ học trực tuyến theo chỉ đạo của Sở Giáo dục và Đào tạo. Nhu cầu mua các thiết bị phục vụ việc dạy và học trực tuyến cũng tăng đột biến.


Lượng khách hàng mua máy tính xách tay và iPad phục vụ học trực tuyến tăng cao so với ngày thường

Theo quản lý cửa hàng FPT Shop ở đường Nguyễn Lương Bằng (TP Hải Dương), trong ngày 15.2 cửa hàng này đã bán online được khoảng 120 chiếc điện thoại thông minh, máy tính xách tay và iPad, tăng gấp 10 lần so với bình thường. Số lượng máy tính xách tay và iPad ở cửa hàng không còn nhiều nhưng sẽ được bổ sung kịp thời để phục vụ nhu cầu của khách hàng, bảo đảm không bị khan hiếm. Giá máy tính xách tay và iPad từ 5-10 triệu đồng được nhiều người chọn mua.

Cửa hàng máy tính Viet Bootrom trên đường Đức Minh (TP Hải Dương) dự kiến ngày 17.2 (mùng 6 tháng giêng) mới mở bán trở lại nhưng do khách hỏi mua nhiều nên đã mở bán ngay trong ngày mùng 4 Tết và tiêu thụ được 20 chiếc máy tính xách tay, tăng gấp nhiều lần so với ngày thường. Ngoài máy tính xách tay và iPad thì những thiết bị khác như điện thoại thông minh, webcam cũng được nhiều người tìm mua để phục vụ học trực tuyến. Sức mua tăng cao nhưng giá các thiết bị này vẫn ổn định, không tăng so với ngày thường. Theo đại diện các cửa hàng thì nguồn cung thiết bị, dụng cụ học trực tuyến vẫn dồi dào, không khan hiếm.

Các cửa hàng cũng thực hiện nghiêm quy định phòng chống dịch như yêu cầu khách hàng đeo khẩu trang, sát khuẩn tay và ghi lại thông tin liên hệ. 

LÊ XUYỀN

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khách mua máy tính, iPad tăng đột biến