Trọng Đại lộ ảnh du lịch với hot-girl Huyền Trang

15/08/2018 16:47

Mới đây, Huyền Trang - người từng lọt Top 5 cuộc thi "Hoa hậu Đại Dương 2017" đã lộ ảnh tình tứ bên bạn trai là tiền vệ Nguyễn Trọng Đại, khiến cư dân mạng "sốt xình xịch".

Trên mạng xã hội facebook, hot-girl Huyền Trang công khai đăng ảnh chụp thân mật cùng Nguyễn Trọng Đại. Tuy nhiên, điều Huyền Trang khiến các fan của Trọng Đại cảm thấy "nóng" chính là clip ngắn cảnh hai người 'khóa môi'. 

Trọng Đại và Huyền Trang

Không ít fan nữ của Trọng Đại gửi lời chúc mừng bộ đôi xinh đẹp này, nhưng cũng không ít fan bày tỏ sự nuối tiếc với bình luận khá dễ thương như: "Đại ơi, em mất anh rồi". 

Huyền Trang tình tứ bên Trọng - Ảnh: facebook nhân vật

Cũng dễ hiểu cho phản ứng của cư dân mạng bởi Nguyễn Trọng Đại được biến đến là cầu thủ điển trai của CLB Viettel và đội U23 Việt Nam. Anh chàng cao 1m84 từng đốn tin không ít cô gái trẻ khi thi đấu ấn tượng cùng U19 Việt Nam giành chiến tích hạng 4 U19 châu Á 2016, qua đó giành vé dự World Cup U20 thế giới 2017. 

Trọng Đại từng úp mở thông tin bạn gái trên facebook

Trước khi môn bóng đá nam tại ASIAD 2018 khởi tranh, Trọng Đại cũng được triệu tập, nhưng đáng tiếc là cầu thủ này không thể cùng đồng đội tham dự vì dính chấn thương. 

Dường như hot-girl Huyền Trang đã rất nhanh tay 'bắt cóc' Trọng Đại trong khoảng thời gian cầu thủ này được 'xả trại' trước khi trở lại tập trung cùng Viettel thi đấu tại giải hạng nhất quốc gia. 

 Huyền Trang thường xuyên xuất hiện bên cạnh Trọng Đại, nhưng hai người vẫn khẳng định chỉ là bạn bè

Về phần mình, Huyền Trang được biết đến là một fan thích bóng đá. Cô gái sinh năm 1996 từng đạt danh hiệu Á hoàng trang sức 2015 và Top 5 cuộc thi "Hoa hậu Đại Dương 2017", thường xuyên đi cổ vũ cho các đội tuyển bóng đá Việt Nam.

Một số hình ảnh về hot-girl Huyền Trang:

Huyền Trang là một fan bóng đá và rất thường xuyên ra sân cổ vũ cho các ĐT Việt Nam

Nguyễn Huyền Trang từng đạt danh hiệu Á hoàng Trang sức 2015 và Top 5 Hoa hậu Đại dương 2017

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trọng Đại lộ ảnh du lịch với hot-girl Huyền Trang