Thua sốc Nottingham Forest, Arsenal dừng bước ở vòng 3 FA Cup

10/01/2022 05:32

Thất bại 0-1 trước Nottingham Forest khiến Arsenal dừng bước ngay tại vòng 3 của FA Cup 2021/2022.

Tại vòng 3 FA Cup, không như dự đoán, huấn lyện viên (HLV) Arteta vẫn sử dụng đội hình tương đối mạnh dù đối thủ chỉ là một Nottingham Forest đã qua thời đỉnh cao từ rất rất lâu và giờ đang cố phong độ không quá tốt ở giải hạng Nhất Anh.

Những nhân tố đã làm nên chuỗi trận ấn tượng của Pháo thủ thời gian qua như Ben White, Saka hay Odegaard vẫn có mặt trên sân.

Sự thất vọng của các cầu thủ Arsenal

Được đánh giá cao hơn đội chủ nhà khá nhiều nhưng Arsenal ngoài việc cầm bóng tốt hơn thì không để lại nhiều dấu ấn trong 45 phút đầu tiên. Pháo thủ tạo ra được một số cơ hội từ các cú sút xa nhưng bóng đều đi không chính xác. Hiệp 1 tẻ nhạt kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

Bước sang hiệp 2, thế trận diễn ra khởi sắc hơn. Đôi bên đều đã có được những tình huống thực sự nguy hiểm. Phút 53, sai lầm của tiền vệ trẻ Patino đã mở ra cơ hội cho Nottingham nhưng thủ môn Leno đã chơi tốt để đẩy thành công cú dứt điểm của cầu thủ đối phương.

Nottingham Forest tạo nên cú sốc lớn nhất vòng 3 FA Cup 2021/2022

Phút 58, Saka đã làm tất cả những gì tốt nhất, việc còn lại của Nketiah chỉ là dứt điểm chính xác nhưng tiền đạo này đã không làm tốt khâu cuối cùng để có thể mở tỷ số.

Đến giữa hiệp 2, HLV Arteta đã tăng cường thêm Lacazette cho hàng công Arsenal nhưng khi hiệu quả còn chưa đến thì họ đã bị thủng lưới. Phút 83, Yates căng ngang vừa vặn từ cánh phải cho Grabban băng vào dứt điểm một chạm ở cự ly gần, tung lưới Leno, đưa Nottingham vượt lên.

Trong những phút ít ỏi còn lại, Arsenal dồn toàn bộ đội hình lên tấn công nhưng không thể có bàn gỡvà đành chấp nhận thất bại 0-1, qua đó dừng bước ngay từ vòng 3 FA Cup 2021/2022.

Theo VOV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thua sốc Nottingham Forest, Arsenal dừng bước ở vòng 3 FA Cup