Quang Hải được 6,9 điểm, cao thứ hai trong đội Pau FC ở trận ra mắt tại Ligue 2

31/07/2022 09:31

Dù chỉ đá 30 phút cuối trận nhưng Quang Hải đã nhận được nhiều lời khen ngợi và được các chuyên gia chấm 6,9 điểm, cao thứ hai trong đội Pau FC ở trận đấu với Guingamp tại Ligue 2.

Quang Hải được 6,9 điểm, cao thứ hai trong đội Pau FC ở trận ra mắt tại Ligue 2 - Ảnh 1.

Khoảnh khắc Quang Hải được tung vào sân ở phút 59 - Ảnh: Twitter

Trong trận đấu này, Pau FC đã để thủng lưới đến 4 bàn và mọi thứ đã an bài thì HLV Didier Tholot mới đưa Quang Hải vào sân, thay cho tiền vệ Eddy Sylvestre.

Sau khi được vào sân, Quang Hải đã chơi rất năng nổ, có tổng cộng 6 lần chạm bóng và 6 đường chuyền chính xác, đạt tỷ lệ chuyền thành công 100%. Ngoài ra, "Messi Việt Nam" cũng được giao thực hiện các quả phạt góc (2 quả) và đá phạt (1 quả) của Paul FC.

Màn ra mắt khá ấn tượng của Quang Hải đã nhận được nhiều lời khen ngợi và anh được chấm cao hơn điểm trung bình của toàn đội Pau FC.

Quang Hải được 6,9 điểm, cao thứ hai trong đội Pau FC ở trận ra mắt tại Ligue 2 - Ảnh 2.

Trang Sofascore chấm điểm Quang Hải rất cao là 6,9 điểm - Ảnh: Sofascore

Theo chuyên trang Sofascore, điểm trung bình của Pau FC ở trận này là 6,36 điểm, riêng Quang Hải được chấm 6,9 điểm. Điểm số của Quang Hải cao thứ hai trong đội Pau FC, chỉ thua mỗi tiền đạo Mons Bassouamina (7 điểm).

Quang Hải cũng nhận được nhiều lời khen từ các cổ động viên Pháp. Cổ động viên Amarillo Slice viết: "Thất bại là bình thường vì kết quả sẽ không đến nhanh chóng. Hãy cố lên cho tương lai và chúng tôi hy vọng Quang Hải sẽ cống hiến vào thành công của đội".

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quang Hải được 6,9 điểm, cao thứ hai trong đội Pau FC ở trận ra mắt tại Ligue 2