Aubameyang lại tỏa sáng, Chelsea đập tan Milan

06/10/2022 05:58

Trận Chelsea - Milan bất ngờ chứng kiến màn thể hiện lột xác của thầy trò Potter và điểm nhấn là bàn thắng tiếp theo của Aubameyang.

Ghi bàn

Chelsea: Fofana (24'), Aubameyang (56'), James (62')

Chiến thắng nhọc nhằn trước Palace ở giải quốc nội cuối tuần qua đã tiếp thêm rất nhiều tự tin cho Chelsea trong trận đấu được dự đoán vô vàn khó khăn trước Milan. Trên thực tế, nhà ĐKVĐ Serie A đã nhập cuộc đầy dũng mãnh, tràn hẳn sang phần sân Chelsea sau tiếng còi khai cuộc.

Tuy nhiên, sau những phút đầu trụ vững, Chelsea dần phản công. Giữa hiệp đấu, trung vệ Thiago Silva liên tiếp gây sóng gió lên khung thành Milan bằng những tình huống đánh đầu. Từ một pha bóng như vậy, Fofana đã tận dụng thành công, dứt điểm cận thành mở tỷ số trận đấu.

Fofana mở tỷ số trận đấu

Fofana mở tỷ số trận đấu

Đến phút 33, lưới của Milan rung lên lần thứ 2 nhưng bàn thắng của Mason Mount không được công nhận vì lỗi việt vị. Tỷ số sau 45 phút đầu dừng lại ở 1-0.

Sau giờ nghỉ, Chelsea bất ngờ đẩy nhanh tốc độ trận đấu và có được những bàn thắng liên tiếp. Phút 56, Aubameyang cho thấy cái duyên ghi bàn đã trở lại với mình khi có bàn thắng thứ 2 trong 2 trận liên tiếp. Từ quả tạt chuẩn xác của James bên cánh phải, cựu tiền đạo Arsenal dứt điểm lạnh lùng nhân đôi cách biệt.

Chelsea ghi 2 bàn trong hiệp 2

Chelsea ghi 2 bàn trong hiệp 2

Chưa để Milan định thần, Chelsea tung tiếp cú đấm trời giáng. Phút 62, Sterling chọc khe thông minh để James băng xuống rồi tung ra cú sút căng tung nóc lưới khung thành Tatarusanu.

Đến lúc này thì Milan hoàn toàn vỡ trận. Dù họ có thay toàn bộ hàng công thì cũng không thể tìm được đường vào khung thành Chelsea. Chung cuộc, The Blues thắng 3-0 và có được 3 điểm đầu tiên ở Champions League sau 2 trận chỉ hòa và thua.

Đội hình thi đấu

Chelsea: Kepa, James, Fofana, Silva, Koulibaly, Chilwell, Kovacic, Loftus-Cheek, Mount, Aubameyang, Sterling

Milan: Tatarusanu, Dest, Kalulu, Tomori, Ballo-Toure, Tonali, Bennacer, Krunic, De Ketelaere, Leao, Giroud

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Aubameyang lại tỏa sáng, Chelsea đập tan Milan