2h ngày 14.9, Bayern - Barca: Đại náo trong hang hùm

13/09/2022 14:47

Barcelona đang có phong độ ấn tượng nhờ vào hàng công sung mãn. Robert Lewandowski sẽ là ngọn cờ đầu giúp Barcelona đứng vững tại chảo lửa Allianz Arena.

LỰC LƯỢNG

Bayern vắng Kingsley Coman và Bouna Sarr do chấn thương. Dù vậy HLV Julian Nagelsmann vẫn có thể tung ra đội hình rất mạnh với hàng công toàn sao. Tuy nhiên, vấn đề là cỗ máy tấn công của Bayern đang có dấu hiệu trục trặc. Ba trận gần đây họ đều không ghi quá 2 bàn/trận. Việc thiếu vắng một trung phong thính nhạy là vấn đề lớn nhất của Bayern lúc này.

Trong khi đó, Barcelona mang tới Munich lực lượng đầy đủ. Trong đó sức mạnh của họ dồn vào hàng công với bộ ba Raphinha, Lewandowski và Dembele. Cần biết Barcelona đã ghi tới 23 bàn chỉ trong 6 trận gần đây. Lewandowski chắc chắn là mũi nhọn đáng sợ nhất của Barcelona lúc này với 9 bàn thắng sau 6 lần ra sân. Xét về hiệu quả, hàng công Barcelona đang tốt hơn Bayern.

PHONG ĐỘ

Sau khi thắng dễ Inter 2-0, Bayern lại bị Stuttgart cầm hòa 2-2. Phong độ của Hùm xám là khá thất thường (không thắng 3/5 trận vừa qua). Tính nhịp điệu trong lối chơi của Bayern cũng hay gặp trục trặc. Ngược lại, Barcelona đang đạt điểm rơi phong độ với 4 trận toàn thắng và một lối chơi nhuần nhuyễn, ổn định.

Xét theo kèo châu Á, Bayern không xứng đáng để người hâm mộ gửi gắm niềm tin khi thua 6/7 trận sân nhà gần đây. Trong khi đó Barcelona là chỗ dựa tin cậy cho người hâm mộ khi thắng 5/6 trận gần đây theo kèo châu Á. 

Barcelona (phải) đủ sức giành ít nhất 1 điểm trên sân của Bayern

Barcelona có phong độ cao và sự hưng phấn từ mạch 4 trận thắng liên tiếp. Đặc biệt là hàng công của họ vận hành cực kỳ hiệu quả khi đã ghi tối thiểu 3 bàn trong cả 6 trận gần đây. Trong khi đó Bayern khá thất thường, trận hay trận dở. Kèo châu Á trận này là Bayern chấp 3/4, vẫn biết Bayern có thể đá rất sung tại Champions League nhưng Barcelona đủ khả năng làm khó Hùm xám. 

Đội hình dự kiến 

Bayern: Neuer; Pavard, De Ligt, Upamecano, Davies; Kimmich, Goretzka; Gnabry, Müller, Sane; Mane.
Barca: Ter Stegen; Araujo, Kounde, E Garcia, Balde; Gavi, Busquets, Pedri; Dembele, Lewandowski, Raphinha.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    2h ngày 14.9, Bayern - Barca: Đại náo trong hang hùm