Siêu mẫu U50 bỏ bữa sáng, chăm tập HIIT giữ dáng

12/11/2020 10:11

Molly Sims áp dụng nhịn ăn gián đoạn nên thường ăn bữa đầu tiên trong ngày vào buổi trưa và tiêu thụ nhiều rau xanh, thực phẩm giàu protein, hạn chế tối đa đồ ngọt.

Molly Sims, sinh năm 1973, từng là gương mặt quen thuộc của tạp chí Sports Illustrated những năm 2000. Chiều cao 177 cm cùng hình thể nóng bỏng là lợi thế giúp người đẹp Mỹ trở thành gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng và lấn sân diễn xuất, góp mặt trong nhiều phim như The Benchwarmers, Yes Man...


Gia đình nhỏ của Molly Sims và Scott Stuber - nhà sản xuất film của Netflix

Ở tuổi 47 và đã trải qua 3 lần sinh nở, Molly vẫn duy trì được vóc dáng gọn gàng, săn chắc. Bà mẹ nổi tiếng thú nhận trong suốt sự nghiệp người mẫu của mình, cô gần như đã thử qua hầu hết các chế độ ăn kiêng. Tuy nhiên việc này không còn hiệu quả sau 3 lần sinh nở nên mục tiêu hiện tại của cô là cân bằng giữa tâm trí và thể chất thay vì gò bó cơ thể vào bất cứ chế độ ăn nào. "Tôi thực sự không thích từ ăn kiêng cho lắm. Tôi thậm chí còn không cân. Tôi dùng quần jeans để nhận biết điều đó, một chiếc quần jeans tốt sẽ không nói dối".

Bên cạnh việc tập HIIT cùng nhiều dạng bài tập khác hàng ngày, Molly còn áp dụng nhịn ăn gián đoạn. Các bữa trong ngày của cô luôn có lượng lớn rau củ quả và protein. "Tôi ăn rất nhiều rau. Tôi ăn lòng trắng trứng để bổ sung protein và không ăn quá nhiều thịt". Năm ngoái, Molly từng kiêng thịt trong 8 tháng và thay thế bằng cá tươi nhưng sau đó cô bị nhiễm độc thủy ngân do tiêu thụ quá nhiều nhóm thực phẩm này nên siêu mẫu 7X đã ăn thịt trở lại nhưng với liều lượng vừa đủ.

Cận kề tuổi 50, Molly vẫn tự tin chinh phục các kiểu váy áo gợi cảm khi đi sự kiện

Áp dụng nhịn ăn gián đoạn 16:8 nên Molly không ăn bữa sáng. Bữa đầu tiên trong ngày của cô thường bắt đầu vào khoảng trưa với một cốc sinh tố gồm sữa hạnh nhân, việt quất, bột protein cùng một vài loại rau xanh hoặc một lát bánh mỳ nướng loại không chứa gluten ăn kèm cà chua, lòng trắng trứng... Nguyên tắc duy nhất mà Molly tuân thủ trong bữa này là hạn chế tối đa đường ngọt. "Tôi có xu hướng tránh xa bất cứ thứ gì quá ngọt chẳng hạn như nước ép cam, nước ép bưởi...".

Bữa thứ 2 trong ngày của Molly thường diễn ra vào đầu giờ chiều, lúc 14h30 với một lượng nhỏ rau xanh ăn kèm thực phẩm giàu protein như cá hồi. "Tôi thích salad cá hồi ăn cùng rau diếp hoặc salad Mesclun với thật nhiều olive xanh, khoai lang nướng và hạnh nhân rang giòn". Để kiểm soát tốt những gì nạp vào cơ thể, Molly cũng có thói quen tự làm nước sốt cho salad thay vì mua các loại nước sốt pha sẵn. Cô cũng nói không với các loại trái cây sấy khô bởi nhóm thực phẩm này thường chứa hàm lượng đường cao. Khi đói hay buồn miệng, món ăn vặt quen thuộc của Molly là các loại hạt hoặc bánh quy, bánh tortilla, sữa chua Hy Lạp ăn kèm việt quất, phomai cottage...

Siêu mẫu tranh thủ tập luyện bất cứ khi nào có thời gian rảnh và thường xuyên làm video hướng dẫn.

Bữa tối của Molly và gia đình thường diễn ra trong khoảng 17-18 giờ hàng ngày. Cô hay làm các món như cá hồi hay gà nướng cùng nhiều loại rau trong một bữa để cả gia đình có thể cùng ăn mà không ảnh hưởng nhiều đến chế độ riêng của bản thân. Các loại rau thường có là súp lơ xanh và trắng, rau chân vịt, đậu Hà Lan...

Món tráng miệng yêu thích của Molly là chocolate đen hoặc các loại bánh chocolate... Tuy nhiên sau 19 giờ, bà mẹ 3 con cố gắng không ăn thêm bất cứ thứ gì. "Tôi thường không ăn nhiều sau khoảng 19 giờ hàng ngày bởi điều đó giúp tôi thấy việc giữ dáng dễ dàng hơn, nhất là khi tôi áp dụng việc nhịn ăn gián đoạn", bà mẹ siêu mẫu cho biết.

Theo Ngoisao.net

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Siêu mẫu U50 bỏ bữa sáng, chăm tập HIIT giữ dáng