Xiaomi công bố giá bán smartphone cao cấp nhất tại thị trường Việt

18/03/2022 09:26

Ngày 17.3, Xiaomi Việt Nam đã chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt Xiaomi 12 Pro, Xiaomi 12, đồng thời công bố giá bán chính thức của bộ đôi này.


Các phiên bản màu khác nhau của Xiaomi 12 Series. Ảnh: Xiaomi

Cụ thể, Xiaomi 12 Pro có phiên bản 12GB RAM, 256GB bộ nhớ trong sẽ có giá 27,99 triệu đồng. Trong khi đó, Xiaomi 12 có phiên bản 8GB RAM và 256GB ROM sẽ có giá 19,99 triệu đồng.

Đại diện Xiaomi Việt Nam cho biết mẫu smartphone cao cấp của hãng sẽ chính thức được mở bán trên các kênh bán hàng như Thế Giới Di Động, FPT Shop, Viettel Store, CellphoneS, Hoàng Hà Mobile và Xiaomi Stores.

Được thiết kế để tạo nên những trải nghiệm giải trí và quay phim như studio chuyên nghiệp, dòng Xiaomi 12 sở hữu những cải tiến đầy ấn tượng trong thuật toán AI (trí tuệ nhân tạo), đi cùng với sức mạnh xử lý hàng đầu, tất cả những đổi mới này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm được nâng tầm cho người dùng dòng điện thoại cao cấp nhất của hãng.

Dòng Xiaomi 12 sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 8 thế hệ 1 - nền tảng di động tiên tiến và đáng gờm nhất của Qualcomm. Được xây dựng trên quy trình 4nm, bộ vi xử lý này tăng khả năng kết xuất đồ họa của GPU lên 30% và hiệu quả năng lượng lên 25% so với thế hệ trước.

Cả mẫu Xiaomi 12 đều được hỗ trợ màn hình AMOLED Dot Dot Display, TrueColor, đi kèm mắt kính Corning Gorilla Glass Victus chống xước, Dolby Vision giúp hình ảnh trải nghiệm sinh động nhưng không ảnh hưởng đến thị giác người dùng.

Xiaomi 12 Pro được trang bị màn hình 6,73 inch WQHD+ và khả năng điều chỉnh thông minh màn hình LTPO động trong khoảng từ 1Hz đến 120Hz dựa trên nội dung máy. Dòng 12 series sở hữu hơn 68 tỷ màu trên màn hình.

Cả hai máy đều tích hợp Sound by Harman Kardon cho trải nghiệm âm thanh sống động. Bốn loa của Xiaomi 12 Pro giúp dải âm thành được phân bố đều và rõ ràng.

Các tính năng mới trong trải nghiệm MIUI 13 như Liquid Storage, Atomized Memory, Focused Algorithms và Smart Balance đều xuất hiện trên cả 2 sản phẩm.

Trong khi Xiaomi 12 Pro sử dụng pin 4.600mAh, tính năng sạc Xiaomi HyperCharge 120W thì Xiaomi 12 được thiết kế với viên pin 4.500mAh. Cả hai đều hỗ trợ sạc nhanh, sạc không dây 50W, sạc ngược 10W.

Cả hai sản phẩm đều được ra mắt với các phiên bản màu xanh, tím và xám.


Xiaomi thế hệ mới được trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 1 mạnh mẽ. Ảnh: Xiaomi

Với việc ra mắt bộ đôi 12 Series, Xiaomi Việt Nam vừa công bố trở thành đối tác nội dung của National Geographic trong chiến dịch "Proactive Action". Chiến dịch sẽ làm nổi bật những vẻ đẹp tiềm ẩn, nét tinh hoa văn hóa đặc thù, những di sản Việt Nam thông qua bộ đôi 12 Series.

Ngoài chiến dịch "Proactive Action", Xiaomi Việt Nam còn tổ chức cuộc thi ảnh, video với chủ đề "Bắt nét cảm hứng," tạo cơ hội cho người tham gia chia sẻ hình ảnh, thước phim cá nhân ở cuộc sống đời thường. Cuộc thi diễn ra trung tuần tháng 4 với với tổng giá trị giải thưởng lên tới 300 triệu đồng.

Ông Patrick Chou, Tổng Giám đốc Xiaomi Việt Nam cho biết không chỉ tập trung mang đến loạt sản phẩm cao cấp mới nhất của Xiaomi tới Việt Nam, đơn vị còn luôn chú trọng mang tới trải nghiệm mới nhất và toàn diện tới người tiêu dùng. "Không chỉ loạt sản phẩm Xiaomi 12 vừa ra mắt hay các công bố hợp tác chiến lược mà Xiaomi Việt Nam sẽ tiếp tục mang thêm nhiều bất ngờ cho thị trường Việt Nam trong thời gian tới," ông Patrick Chou tiết lộ.

Theo Vietnam+

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xiaomi công bố giá bán smartphone cao cấp nhất tại thị trường Việt