Khai mạc lễ hội khinh khí cầu quốc tế tại Tuyên Quang

30/03/2022 11:11

Lễ hội khinh khí cầu quốc tế Tuyên Quang với sự đồng hành của Vietjet vừa khai mạc với sự tham gia của hơn 20 khinh khí cầu quốc tế.

Sáng 30.3 tại quảng trường Nguyễn Tất Thành, Lễ hội khinh khí cầu quốc tế Tuyên Quang với sự đồng hành của hãng hàng không Vietjet chính thức khai mạc với sự tham gia của hơn 20 khinh khí cầu từ các quốc gia trên thế giới. Khinh khí cầu của Vietjet với hai sắc màu đỏ - vàng đặc trưng là đại diện Việt Nam tham gia lễ hội khinh khí cầu quốc tế.

lễ hội khinh khí cầu thu hút sự tham gia của hơn 20 đoàn quốc tế

Hình ảnh khinh khí cầu tại quảng trường Nguyễn Tất Thành

Tại sự kiện khởi đầu cho năm du lịch, ngay sau khi Việt Nam chính thức mở cửa đón khách du lịch trở lại, du khách sẽ được trải nghiệm bay khinh khí cầu và ngắm nhìn thành phố, khu du lịch sinh thái Na Hang - Lâm Bình cùng hàng loạt các hoạt động vui chơi giải trí và có cơ hội nhận được những quà tặng hấp dẫn từ Vietjet, giao lưu cùng khách mời, hoa hậu Lương Thuỳ Linh.

Du khách cũng sẽ được thưởng thức màn trình diễn bay khinh khí cầu nghệ thuật dưới sự điều khiển từ 20 đoàn phi công dày dạn kinh nghiệm từ các nước Anh, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Tây Ban Nha, Hà Lan và Đài Loan (Trung Quốc)… thưởng thức lễ hội trình diễn ánh sáng kết hợp với âm nhạc sôi động, tạo nên một “bữa tiệc” độc đáo có một không hai.

Ông Đỗ Xuân Quang - Phó Tổng Giám Đốc Vietjet chia sẻ: “Với kinh nghiệm đã tham gia và đồng hành cùng nhiều lễ hội khinh khí cầu quốc tế Nhật Bản, Malaysia, Philippines, Hoa Kỳ và Đài Loan (Trung Quốc), Vietjet góp phần tôn vinh vẻ đẹp của văn hoá, con người, phong cảnh địa phương, từ đó tiếp tục phát triển, thu hút du khách khắp toàn cầu. Đặc biệt, Vietjet còn dành tặng khách hàng trải nghiệm bay treo khinh khí cầu hoàn toàn miễn phí tại quảng trường Nguyễn Tất Thành khi tham gia lễ hội và mang theo thẻ lên tàu hoặc vé máy bay điện tử Vietjet với thời gian bay từ 15.3 đến 31.12.2022."

Lễ hội Khinh khí cầu Quốc tế tại Tuyên Quang được tổ chức xuyên suốt từ 30.3 đến 3.4 tại quảng trường Nguyễn Tất Thành, quảng trường Tân Trào và khu du lịch sinh thái Na Hang - Lâm Bình sẽ mang tới một góc nhìn mới mẻ từ trên cao cho du khách ngắm nhìn thiên nhiên tươi đẹp, hùng vĩ của tỉnh Tuyên Quang, Việt Nam tươi đẹp.

Cùng Vietjet khám phá và tận hưởng những hành trình mới với đội tàu bay hiện đại, nhiều sản phẩm dịch vụ an toàn, mới mẻ, như các gói chăm sóc sức khoẻ cho người lớn tuổi, phụ nữ có thai, các món ăn nóng, tươi ngon và đồ uống tốt cho sức khoẻ, thực dưỡng, tặng miễn phí xét nghiệm Covid-19 hay các sản phẩm bảo hiểm…

Với mạng bay phủ khắp trong nước và quốc tế, Vietjet đã sẵn sàng những chuyến bay vui vẻ đưa đông đảo hành khách bay khắp Việt Nam và các nước trên thế giới.

Theo báo Giao thông

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khai mạc lễ hội khinh khí cầu quốc tế tại Tuyên Quang