Từ ngày 22.11, học sinh nhiều xã ở Thanh Hà trở lại trường

20/11/2021 17:06

UBND huyện Thanh Hà đã điều chỉnh một số biện pháp về dạy và học trên địa bàn để phòng chống dịch.

Học sinh ở các xã Tân Việt, Thanh Hải tiếp tục dừng đến trường

UBND huyện Thanh Hà chỉ đạo từ ngày 22.11, các xã Tân Việt, Thanh Hải cho trẻ mầm non nghỉ học; học sinh từ lớp 1 đến lớp 9 học trực tuyến. Học sinh Trường Tiểu học Thanh Quang, tại điểm trường số 1 thuộc địa bàn xã Hợp Đức cũ gần với khu cách ly tập trung cho học trực tuyến đến khi có thông báo mới.

Đối với các xã khác trên địa bàn huyện, trẻ mầm non và học sinh từ lớp 1 đến lớp 9 dạy học trực tiếp, giãn cách chương trình chính khóa tại trường, chia ca sáng/chiều. Trường mầm non được tổ chức bán trú.

Các xã, thị trấn có F0 và xuất hiện học sinh (trẻ em) hoặc cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên là F1 thì trường mầm non dừng đón trẻ đến trường, trường tiểu học và THCS chuyển sang dạy học trực tuyến. Học sinh trường THPT và Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp- Giáo dục thường xuyên tiếp tục học trực tuyến.

UBND huyện yêu cầu Hiệu trưởng các trường học tổ chức đánh giá mức độ an toàn trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19; chịu trách nhiệm chỉ đạo thực hiện tốt công tác phòng chống dịch, bảo đảm chương trình, thông báo kịp thời cho phụ huynh học sinh và dạy học bảo đảm chương trình.

Trước đó, ngày 10.11, liên quan đến các ca F0 ở xã Tân Việt, UBND huyện Thanh Hà đã có văn bản chỉ đạo học sinh các cấp trên địa bàn huyện tạm dừng đến trường để phòng chống dịch.

MINH NGUYỆT

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Từ ngày 22.11, học sinh nhiều xã ở Thanh Hà trở lại trường