Kết thúc thời gian đăng ký xét tuyển trực tuyến vào lớp 10 ngoài công lập

30/06/2022 18:51

Hết ngày 30.6, các thí sinh đã hoàn thành đăng ký xét tuyển trực tuyến vào các trường THPT ngoài công lập và trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên (GDNN-GDTX).


Những thí sinh đã trúng tuyển các trường THPT công lập sẽ không được tham gia xét tuyển các trường ngoài công lập và trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên

Hiện Sở Giáo dục và Đào tạo chưa có số lượng cụ thể thí sinh đăng ký xét tuyển. Sở đang thực hiện quy trình lọc ảo để loại các thí sinh đã đỗ nguyện vọng vào các trường THPT công lập.

 2022-2023 là năm học đầu tiên Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức đăng ký xét tuyển lớp 10 THPT các trường THPT ngoài công lập và trung tâm GDNN-GDTX bằng hình thức trực tuyến. Những thí sinh có nguyện vọng nhưng không đăng ký xét tuyển trên hệ thống của sở sẽ không được xét tuyển.

Mỗi thí sinh đăng ký tối đa 2 nguyện vọng vào các trường THPT ngoài công lập và trung tâm GDNN - GDTX (các nguyện vọng không phân biệt trường THPT với trung tâm GDNN-GDTX). Thí sinh đã được xác nhận trúng tuyển nguyện vọng 1 không được tham gia xét tuyển nguyện vọng 2.

Từ ngày 6-14.7, Sở Giáo dục và Đào tạo sẽ thực hiện quy trình xét tuyển đợt 1. Ngày 15.7 công bố kết quả trúng tuyển đợt 1. Trước ngày 1.8 sẽ thực hiện xét tuyển bổ sung đợt 2.

Trước đó, từ sáng 19.6, những thí sinh có nguyện vọng vào các trường THPT ngoài công lập và trung tâm GDNN-GDTX đã đăng ký nguyện vọng trực tuyến tại địa chỉ https://tuyensinhthpt.haiduong.edu.vn/.

Năm học 2022-2023, toàn tỉnh có 15 trường THPT ngoài công lập được giao 5.355 chỉ tiêu; 4.275 chỉ tiêu giao cho 13 trung tâm GDNN-GDTX.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Kết thúc thời gian đăng ký xét tuyển trực tuyến vào lớp 10 ngoài công lập