14 giờ chiều 6.7, thí sinh làm thủ tục dự thi tốt nghiệp THPT

05/07/2022 16:50

14 giờ chiều 6.7, hơn 20.500 thí sinh Hải Dương sẽ làm thủ tục dự thi tốt nghiệp THPT năm 2022 tại 40 điểm thi trong tỉnh.


Các điểm thi tại Hải Dương đã niêm yết số phòng thi, danh sách thí sinh đăng ký dự thi và bản trách nhiệm của thí sinh tại cửa phòng thi

Theo quy chế thi, thí sinh cần mang theo thẻ căn cước công dân và giấy báo dự thi tốt nghiệp THPT năm 2022. Tới điểm thi, thí sinh tìm đến phòng thi ghi trong giấy báo dự thi để làm thủ tục.

Thí sinh lưu ý, xem kỹ danh sách dự thi và các thông tin cá nhân. Nếu có bất cứ sai sót nào về họ, tên đệm, tên, ngày, tháng, năm sinh, khu vực ưu tiên, đối tượng ưu tiên, cần báo ngay cho những người làm nhiệm vụ tại điểm thi để xem xét, kịp thời xử lý. Trường hợp thí sinh bị mất thẻ căn cước công dân hoặc các giấy tờ cần thiết khác, các em phải báo cáo ngay cho trưởng điểm thi.

Tại các phòng thi, thí sinh sẽ được phổ biến lại về quy chế thi tốt nghiệp THPT; lịch thi từng môn; các hiệu lệnh trống (hoặc chuông) sẽ được sử dụng tại điểm thi; trách nhiệm của thí sinh và những quy định khác có liên quan.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 diễn ra từ ngày 7-8.7. Mỗi thí sinh làm 5 bài thi, trong đó 3 bài thi độc lập là toán, ngữ văn, ngoại ngữ và một bài thi tổ hợp khoa học tự nhiên (vật lý, hóa học, sinh học); bài thi tổ hợp khoa học xã hội (lịch sử, địa lý, giáo dục công dân đối với thí sinh học chương trình giáo dục phổ thông cấp THPT hoặc các môn thi thành phần lịch sử, địa lý đối với thí sinh học chương trình giáo dục thường xuyên cấp THPT).

THẾ ANH

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    14 giờ chiều 6.7, thí sinh làm thủ tục dự thi tốt nghiệp THPT