Thiên vương Châu Kiệt Luân bị đồn đánh vợ đến nhập viện

27/11/2021 06:01

Thông tin Châu Kiệt Luân đánh vợ đến mức cô phải nhập viện khiến cộng đồng mạng xôn xao, người quản lý của vợ anh phải lên tiếng nói rõ.

Thiên vương Châu Kiệt Luân bị đồn đánh vợ đến nhập viện - 1
Vợ chồng Châu Kiệt Luân - Côn Lăng

Thông tin Châu Kiệt Luân - ông hoàng chiều vợ - đánh đập đến mức khiến vợ phải nhập viện đang khiến công chúng hoang mang, bất ngờ. Nhiều người cho rằng, cặp đôi Côn Lăng - Châu Kiệt Luân xảy ra mâu thuẫn và Thiên vương Đài Loan đã nặng tay, nặng chân khiến vợ vỡ đầu, phải nhập viện. Nhiều người khác lại đoán, cuộc sống hôn nhân của Côn Lăng - Châu Kiệt Luân không hề êm ấm như vẻ bề ngoài, chính vì vậy dẫn đến chuyện anh đánh đập vợ dã man.

Quản lý của người mẫu Côn Lăng cho biết, vì sơ ý ngã đập đầu xuống sàn nên cô nổi một cục u lớn. Để đàm bảo tình hình sức khoẻ, người mẫu 28 tuổi phải tạm hủy bỏ mọi lịch trình công việc, tới bệnh viện kiểm tra và không tham gia sự kiện vào ngày hôm sau. Tuy nhiên, vì hai vợ chồng đều là người nổi tiếng, thu hút sự quan tâm của dư luận nên rất nhiều kẻ xấu đã xuyên tạc và viết bài cho rằng Côn Lăng bị chồng đánh đập dã man.

Quản lý của Côn Lăng còn khẳng định Châu Kiệt Luân luôn ở bên chăm sóc bà xã. Điều này khiến người hâm mộ an tâm hơn về cuộc sống hôn nhân của họ.

Côn Lăng quen Châu Kiệt Luân năm 2010, lúc đó anh đã rất nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng rộng trong cộng đồng, còn cô là người mẫu trẻ. Dựa vào mối quan hệ của Châu Kiệt Luân, Côn Lăng bước chân vững chắc vào làng giải trí, trở thành người dẫn chương trình, tham gia các bộ phim điện ảnh và truyền hình, ghi hình các chương trình tạp kỹ….

Tới năm 2015, Châu Kiệt Luân và Côn Lăng tổ chức hôn lễ ở Anh. Vợ chồng họ có hai người con, một trai và một gái.

Trên trang cá nhân, Châu Kiệt Luân thường không ngần ngại thể hiện tình cảm với người vợ yêu quý. Anh từng viết: "Mong khi lớn lên, con trai của bố thành thạo piano giống bố. Như thế, con mới cưới được một người vợ xinh đẹp".

Theo VTC

(0) Bình luận
Thiên vương Châu Kiệt Luân bị đồn đánh vợ đến nhập viện