Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ công khai danh tính con trai ruột giấu kín

03/10/2022 06:16

Đàm Vĩnh Hưng lần đầu công khai cậu con trai ruột - bé Polo Huỳnh trong live concert của mình tại Hà Nội.

Tối 2.10, live concert The Portrait của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng diễn ra tại một khách sạn 5 sao ở Hà Nội. Sự kiện có sự góp mặt của các khách mời: Diva Hồng Nhung, ca sĩ Uyên Linh, OPlus Band cùng hơn 600 khán giả.

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ công khai con trai ruột trong concert.

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ công khai con trai ruột trong concert

Liveshow không chỉ là dịp giúp Mr Đàm ôn lại hành trình 25 năm ca hát, đây còn là ngày anh đón sinh nhật tuổi 51 cùng bạn bè, người thân. Nam ca sĩ cũng gây bất ngờ cho mọi người có mặt khi lần đầu công bố cậu con trai ruột ngay trong sự kiện.

Khoảnh khắc con trai lớn Minh Quân dắt bé Polo Huỳnh bước đến nam ca sĩ nhận được sự vỗ tay cổ vũ từ quan khách có mặt. “Đây là tình yêu to lớn nhất của tôi suốt 3 năm qua - bé Polo Huỳnh. Đứa con đầu tiên và duy nhất trên cuộc đời này của Đàm Vĩnh Hưng”, nam ca sĩ hạnh phúc giới thiệu con trai tới khán giả.

Đàm Vĩnh Hưng tếu táo cho hay với một người ồn ào và hay khoe mẽ như mình, việc giữ một bí mật suốt ba năm là điều khó khăn. Tương tự, việc có một đứa con là điều bình thường với nhiều người nhưng với anh là điều đặc biệt và có thể bị chú ý. “Câu nói: 'Đứa bé có quyền được thừa nhận' của một người em đã ám ảnh và khiến tôi phải công khai con với mọi người", Đàm Vĩnh Hưng xúc động kể.

Đàm Vĩnh Hưng cho rằng sự xuất hiện của con đã giúp mình bước sang một trang cuộc đời mới, màu sắc hơn, ý nghĩa hơn và tràn đầy tình yêu thương ấm áp từ gia đình nhỏ.

Polo Huỳnh – con trai Đàm Vĩnh Hưng có ngoại hình kháu khỉnh, dễ thương. Cậu bé có đôi mắt sáng, khuôn mặt tròn đầy đặn được nhận xét giống cha như đúc. Nam ca sĩ tiết lộ con trai hiện đã được hơn 3 tuổi. Trong suốt những năm qua, anh cố gắng bảo vệ và giấu bé rất kỹ trước truyền thông để tránh sự chú ý quá mức và chờ đợi một dịp thích hợp để có thể công bố với khán giả.

Nam ca sĩ cũng cho biết khi thông tin về bé Polo được công bố sẽ nhận được nhiều sự chú ý của khán giả bởi cha của bé là người nổi tiếng. Tuy nhiên, giọng ca Lâu đài tình ái mong sau khi công bố thông tin này sẽ được mọi người hiểu và chia sẻ niềm vui được làm cha với anh.

Nhiều khán giả có mặt vỗ tay chúc mừng. Không ít người nghẹn ngào xúc động trước khoảnh khắc tình thân trọn vẹn của nam ca sĩ

“Tôi muốn làm một người cha như bao người cha khác. Tôi hay dùng từ ‘người yêu bé nhỏ’ hoặc khi làm thơ mình hay xưng “ta” và “em” và nhiều người cũng tưởng nhầm rằng tôi nói về người yêu mình. Như sự thật ‘người yêu bé nhỏ’ đó chính là Polo. Tôi muốn từ giờ phút này mình có thể tự do thể hiện tình yêu với con trai”, nam ca sĩ xúc động nói.

Nhiều khán giả có mặt vỗ tay chúc mừng. Không ít người nghẹn ngào xúc động trước khoảnh khắc tình thân trọn vẹn của nam ca sĩ.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ công khai danh tính con trai ruột giấu kín