Dự kiến khai mạc Đại hội Thể dục thể thao tỉnh lần thứ IX vào tối 13.8

14/06/2022 19:19

​Chiều 14.6, Ban Tổ chức Đại hội Thể dục thể thao (TDTT) tỉnh lần thứ IX năm 2022 họp triển khai kế hoạch tổ chức Lễ khai mạc.

Đồng chí Nguyễn Minh Hùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức Đại hội Thể dục thể thao tỉnh lần thứ IX yêu cầu lễ khai mạc cần được chuẩn bị chu đáo

Phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp, đồng chí Nguyễn Minh Hùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức Đại hội Thể dục thể thao tỉnh lần thứ IX đánh giá cao công tác tham mưu của các đơn vị liên quan. Đại hội TDTT tỉnh là một sự kiện lớn nhằm vận động, nâng cao thành tích các môn thể thao của tỉnh, phát hiện và chuẩn bị lực lượng để tham dự Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX. Đồng thời phát hiện những vận động viên năng khiếu của tỉnh để có kế hoạch bồi dưỡng, đào tạo, xây dựng nguồn vận động viên tham gia các giải thể thao. Đây là dịp tiếp tục chuẩn bị các điều kiện để bảo vệ thành tích thể thao của tỉnh nằm trong top đầu toàn quốc theo đúng tinh thần Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Lễ khai mạc Đại hội phải được tổ chức với quy mô và nghi thức trọng thể, tương xứng truyền thống văn hiến của tỉnh; khơi dậy truyền thống anh hùng của quê hương, thể hiện những thành tựu phát triển về kinh tế - xã hội của tỉnh trong những năm qua; đại hội phải trở thành sự kiện có ý nghĩa lớn chào mừng những ngày lễ lớn trong năm 2022.

Lễ khai mạc Đại hội dự kiến tổ chức vào tối 13.8 tại Quảng trường Trung tâm Văn hóa xứ Đông với chủ đề "Hải Dương - khát vọng vươn lên". 

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch là cơ quan thường trực Ban Tổ chức tiếp thu các ý kiến của các thành viên Ban Tổ chức để hoàn thiện kế hoạch. Chuẩn bị 3.000 ghế ngồi để phục vụ đại biểu và nhân dân. Dự báo số lượng nhân dân tham dự sự kiện sẽ rất đông, vì vậy cần có phương án lắp đặt màn hình LED gần nơi tổ chức...

TIẾN HUY

(0) Bình luận
Dự kiến khai mạc Đại hội Thể dục thể thao tỉnh lần thứ IX vào tối 13.8