Phòng công chứng số 1 dừng hoạt động

05/08/2021 11:20

Phòng Công chứng số 1 đã thông báo dừng hoạt động từ ngày hôm nay 5.8 đến khi có thông báo mới khi có 1 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 từng đến đây giao dịch.


Phòng công chứng số 1 dừng hoạt động từ sáng 5.8

Đến 9 giờ sáng 5.8, Phòng Công chứng số 1 (ở đường Bạch Đằng, TP Hải Dương) đã xác định được 3 trường hợp F1 và 22 trường hợp F2 liên quan đến anh C.K.Tr., sinh năm 1987 ở đường Bình Lộc, Phó Chỉ huy trưởng phụ trách Ban Chỉ huy quân sự phường Tân Bình (TP Hải Dương).

Trước đó, khoảng 16 giờ 30 ngày 3.8, anh Tr. có đến giao dịch tại đây khoảng 5-7 phút. Khi anh Tr. tiếp xúc với các nhân viên Phòng Công chứng, tại các bàn làm việc có vách kính ngăn. Do anh Tr. đến giao dịch khi gần hết giờ làm việc nên số người có mặt tại đây không nhiều.

Đoạn đường Bình Lộc gần nhà bệnh nhân C.K.Tr. đã được phong tỏa

Tối 4.8, khi anh Tr. được xác định dương tính với SARS-CoV-2, đoạn đường Bình Lộc (từ số nhà 142 đến 188) khu vực gần nhà anh Tr. đã được phong tỏa. 

Theo điều tra dịch tễ ban đầu, sáng 2.8 anh Tr. tới cơ quan làm việc, chiều đi giao giá kê hàng ở Công ty TNHH Hyundai Kefico Việt Nam ở phường Tứ Minh. Tại đây, anh Tr. chỉ tiếp xúc với bảo vệ, không vào công ty.

Ngày 3.8, anh Tr. tới cơ quan làm việc, đến 16 giờ có biểu hiện sốt nên về nhà nhờ người thân mua thuốc hạ sốt. Sau khi hạ sốt anh lại tới cơ quan rồi lên Văn phòng Công chứng số 1 ở phố Bạch Đằng.

Sáng 4.8, anh Tr. ra Trạm Y tế phường khai báo khi vẫn còn sốt và được lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phòng công chứng số 1 dừng hoạt động