Tăng hơn 31% số hồ sơ thông báo thực hiện khuyến mại

04/08/2021 08:30

Theo Sở Công thương, từ đầu năm đến nay, hoạt động khuyến mãi trên địa bàn tỉnh có tăng trưởng nhất định với hơn 7.460 hồ sơ thông báo thực hiện khuyến mãi, tăng hơn 31% so với cùng kỳ năm ngoái.


Tổng giá trị các chương trình khuyến mãi này đạt khoảng 4.850 tỷ đồng. Sở Công thương đã tích cực tuyên truyền, khuyến khích các thương nhân trên địa bàn tỉnh tổ chức hoặc lên kế hoạch tổ chức các hoạt động khuyến mãi phù hợp nhằm hưởng ứng Tháng Khuyến mại tập trung quốc gia năm 2021 (diễn ra từ ngày1-30.9), góp phần kích cầu tiêu dùng, hỗ trợ tăng trưởng kinh tế trong bối cảnh dịch bệnh.

Thời gian tới, Sở Công thương tiếp tục phối hợp tuyên truyền đến các tổ chức, cá nhân để triển khai thực hiện đồng bộ, hiệu quả các hoạt động khuyến mãi, góp phần tạo đà tăng trưởng kinh tế cuối năm. Hướng dẫn, hỗ trợ các tổ chức, cá nhân hoàn thiện hồ sơ đăng ký, thông báo khuyến mãi và kịp thời giải quyết các thủ tục hành chính về khuyến mãi theo quy định. Phối hợp với các cơ quan chức năng kiểm tra, giám sát, phát hiện và xử lý kịp thời các hành vi vi phạm trong hoạt động khuyến mãi để bảo đảm quyền lợi người tiêu dùng.

HQ


(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tăng hơn 31% số hồ sơ thông báo thực hiện khuyến mại