Hải Phòng tăng cường lực lượng tại chốt kiểm dịch, các phương tiện đã di chuyển bình thường trên quốc lộ 5

20/07/2021 20:17

18 giờ 30 ngày 20.7, Trạm Kiểm soát giao thông Ba Hàng (Phòng Cảnh sát giao thông tỉnh) thông tin các phương tiện lưu thông trên quốc lộ 5 đã cơ bản ổn định, không còn tình trạng ùn tắc kéo dài.


Công tác kiểm tra, khai báo y tế và lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 tại chốt kiểm soát dịch Covid-19 do Hải Phòng quản lý đã được thực hiện nhanh chóng

Tại chốt kiểm soát dịch Covid-19 trên quốc lộ 5, Hải Phòng đã bổ sung lực lượng triển khai phân luồng và nhanh chóng hoàn thành việc dán logo cho các phương tiện nhằm khắc phục tình trạng ùn tắc. Công tác kiểm tra, khai báo y tế và lấy mẫu xét nghiệm cũng được thực hiện khẩn trương hơn. Ngoài ra, Sở Giao thông vận tải TP Hải Phòng đã gửi thông báo quy định phòng dịch của địa phương đến các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp và lái xe có lộ trình đi đến Hải Phòng nắm được để chuẩn bị.

Trước đó, từ 15 giờ ngày 19.7 đến 13 giờ ngày 20.7, trên quốc lộ 5 đoạn từ khu vực Ga Dụ Nghĩa, xã Lê Thiện, huyện An Dương (TP Hải Phòng) đến TP Hải Dương ùn tắc kéo dài hàng chục km. Nguyên nhân do các hoạt động khai báo y tế, kiểm tra giấy xét nghiệm và dán logo tại chốt kiểm dịch do Hải Phòng quản lý mất nhiều thời gian.

ĐỖ QUYẾT

(0) Bình luận
Hải Phòng tăng cường lực lượng tại chốt kiểm dịch, các phương tiện đã di chuyển bình thường trên quốc lộ 5