Thi tuyên truyền phòng, chống tác hại của thuốc lá

30/09/2022 11:01

Hội thi nhằm góp phần trang bị cho đoàn viên, thanh niên và các em học sinh những kiến thức về phòng chống tác hại của thuốc lá.


Lãnh đạo Huyện đoàn Gia Lộc trao giải cho đội đoạt giải nhất tại hội thi

Chiều 29.9, tại Trường THPT Đoàn Thượng (Gia Lộc), Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Quỹ Quốc gia phòng chống tác hại thuốc lá và Ban Chỉ đạo phòng, chống tác hại của thuốc lá tỉnh phối hợp tổ chức Hội thi tuyên truyền về phòng, chống tác hại của thuốc lá tỉnh Hải Dương năm 2022.

Tham gia hội thi có 5 đội, đại diện toàn thể các bạn học sinh trong trường. Các đội trải qua 4 phần thi: Lời chào đội tuyển; Tìm hiểu kiến thức; Việt Nam xanh và Thanh niên với môi trường không khói thuốc lá. Phần thi “Lời chào đội tuyển” và “Việt Nam xanh” được các đội thi sân khấu hóa thông qua các tiết mục tiểu phẩm, kịch kết hợp thơ, ca, hò, vè. Phần thi “Tìm hiểu kiến thức”, các đội thi trả lời câu hỏi liên quan đến chủ đề về Luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá; tác hại của thuốc lá đối với sức khỏe. Phần thi “Thanh niên với môi trường không khói thuốc lá” các đội thi thuyết trình về chủ đề “Thuốc lá - mối đe dọa tới môi trường của chúng ta”...


Một tiết mục tham gia hội thi

Hội thi nhằm góp phần trang bị cho đoàn viên, thanh niên và các em học sinh những kiến thức về phòng chống tác hại của thuốc lá; phát huy vai trò xung kích, sáng tạo của cán bộ, đoàn viên thanh niên trong tham gia phòng, chống tác hại của thuốc lá, từng bước đổi mới nội dung, phương thức hoạt động truyền thông của các cấp bộ Đoàn.

QUANG TIỆP

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thi tuyên truyền phòng, chống tác hại của thuốc lá