Xã An Thanh tạm dừng một số hoạt động để phòng chống dịch

21/11/2021 16:51

Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 xã An Thanh (Tứ Kỳ) đã điều chỉnh một số biện pháp phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn xã cho phù hợp tình hình mới.

Ngày 20.11, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 xã An Thanh ra thông báo tạm dừng hoạt động đối với chợ Cầu Bến, các nhà hàng, quán ăn, các hoạt động tập trung đông người, văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao... trên địa bàn xã. Tạm dừng tổ chức các đám cưới, đám hỏi, nghi lễ báo hỷ; đám tang chỉ tổ chức lễ viếng, không tổ chức ăn uống, không tập trung đông người, yêu cầu thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng chống dịch theo quy định và thông điệp 5K. Dừng hoạt động đối với các cơ sở tôn giáo, tín ngưỡng, các nghi lễ hoạt động tập trung đông người.

Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 xã An Thanh yêu cầu những ai đã tiếp xúc với F0 từ ngày 13.11 đến nay (chưa khai báo y tế) liên hệ ngay với Trạm Y tế xã để khai báo theo quy định. Cá nhân nào không thực hiện nghiêm việc khai báo hoặc không khai báo trung thực sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Ngày 20.11, xã An Thanh ghi nhận 1 ca mắc Covid-19 là ông P.X.T. (ở xóm Độc Lập, thôn An Định) đi từ TP Hồ Chí Minh về và được cách ly tại nhà. Tuy nhiên, ông T. không thực hiện nghiêm các biện pháp cách ly nên có một số trường hợp đã tiếp xúc gần với ông T.

PV

(0) Bình luận
Xã An Thanh tạm dừng một số hoạt động để phòng chống dịch