Đăng bài trên Facebook kỳ thị, xúc phạm cán bộ và nhân dân Hải Dương

20/02/2021 15:41

Những ngày gần đây, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện không ít bài viết của một số cá nhân phản ánh thông tin sai sự thật, thiếu trung thực, khách quan về tình hình cũng như công tác phòng chống dịch Covid-19 tại Hải Dương.


Cá biệt, có người còn đăng những dòng trạng thái mang tính kỳ thị, bôi nhọ, chửi rủa người dân Hải Dương bằng những ngôn từ không chuẩn mực. 

Trên mạng Facebook, tài khoản có tên Ngô Thuỳ Trang viết bài bôi nhọ, xúc phạm lãnh đạo, người dân tỉnh Hải Dương với những lời lẽ bậy bạ, thiếu văn hoá (xem ảnh).

Được sự quan tâm của Chính phủ, các bộ, ngành Trung ương, sự chung tay giúp đỡ của các tỉnh, thành phố, sự ủng hộ tích cực, trách nhiệm của cộng đồng, tình hình dịch bệnh tại Hải Dương đang từng bước được kiểm soát. Cán bộ và các tầng lớp nhân dân Hải Dương đang nỗ lực từng ngày, quyết tâm chiến thắng đại dịch, đưa cuộc sống trở lại bình thường.

Những thông tin sai sự thật, thiếu trung thực, khách quan về tình hình, công tác phòng chống dịch và kỳ thị, bôi nhọ danh dự cán bộ, người dân trong tỉnh cần được điều tra, xử lý nghiêm.

BÌNH MINH (TP Hải Dương)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đăng bài trên Facebook kỳ thị, xúc phạm cán bộ và nhân dân Hải Dương