Xem gì trên báo Hải Dương ngày 7.7?

07/07/2022 08:09

Doanh nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng khó khăn; Doanh nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng khó khăn... là những nội dung chính đăng trên báo Hải Dương ngày 7.7.



Hội nghị lần thứ 11 Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XVII thành công tốt đẹp: Sau 2 ngày làm việc với tinh thần khẩn trương, nghiêm túc, trách nhiệm cao, chiều 6.7, Hội nghị lần thứ 11 Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XVII đã hoàn thành các nội dung, chương trình và bế mạc... (trang 1).

Phân bổ thêm 174.130 liều vaccine phòng Covid-19: Ngày 5.7, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh Hải Dương quyết định phân bổ 174.130 liều vaccine phòng Covid-19 được Bộ Y tế cấp cho Hải Dương... (trang 2).

Không có tình trạng vải Hải Dương ùn ứ ở cửa khẩu sang Trung Quốc: Theo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, không có tình trạng vải Hải Dương bị ùn ứ ở các cửa khẩu xuất sang Trung Quốc như thông tin được nêu trên một số báo... (trang 2).

Nghiêm cấm các trường tiểu học thành lập lớp chọn: Theo hướng dẫn tuyển sinh lớp 1 năm học 2022-2023, Sở Giáo dục và Đào tạo nghiêm cấm các trường tiểu học thành lập lớp chọn dưới mọi hình thức... (trang 2).

Phát sinh thêm hơn 1.400 hộ nghèo: Theo kết quả rà soát hộ nghèo, hộ cận nghèo theo Thông tư 02/2022/TT-BLĐTBXH ngày 30.3.2022 của Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội thì năm 2022, toàn tỉnh có 13.823 hộ nghèo (chiếm 2,15%) và 14.441 hộ cận nghèo (chiếm 2,24%)... (trang 2).

Vì sao xảy ra nhiều vụ tai nạn đường sắt ở Kim Thành: Cùng có đường sắt Hà Nội - Hải Phòng chạy qua nhưng thời gian qua số vụ tai nạn giao thông đường sắt ở Kim Thành luôn nhiều hơn những địa phương khác trong tỉnh. Đâu là nguyên nhân?... (trang 4).

Doanh nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng khó khăn khi giá nguyên vật liệu, nguyên liệu tăng: Hiện các doanh nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng trên địa bàn tỉnh đang phải "gồng mình" ứng phó khi giá nguyên liệu, nhiên liệu tăng cao. Nhiều doanh nghiệp không có lãi, thậm chí phải bù lỗ, hoạt động cầm chừng... (trang 5).

Cẩm Giàng lo cấp điện ổn định mùa nắng nóng: Là địa bàn có nhiều khách hàng doanh nghiệp, lượng nhà trọ công nhân lớn nên việc bảo đảm cấp điện, nhất là trong mùa nắng nóng luôn là "bài toán" khó với Điện lực Cẩm Giàng... (trang 6).

Phải trả giá nếu chủ quan với dịch sốt xuất huyết: Ở Hải Dương chỉ có một số trường hợp mắc sốt xuất huyết có yếu tố nội địa nhưng cũng cho thấy bệnh sốt xuất huyết đã tồn tại trong cộng đồng và có khả năng bùng phát bất cứ lúc nào... (trang 7).

Nước sinh hoạt ở xã An Phượng chảy yếu: Nhiều tháng nay, người dân ở các thôn Phượng Đầu, Ngoại Đàm, Tứ Cường, Văn Xuyên (xã An Phượng, Thanh Hà) đã đến UBND xã phản ánh nước sinh hoạt chảy yếu hơn so với trước đây... (trang 7).

Thanh Miện chấn chỉnh kinh doanh nhà hàng, quán ăn ở xã Chi Lăng Nam:... (trang 7).

Ngoài ra, báo Hải Dương ngày 7.7 còn có nhiều tin, bài hấp dẫn khác.

Hải Dương online

(0) Bình luận
Xem gì trên báo Hải Dương ngày 7.7?