Xem gì trên báo Hải Dương ngày 7.7?

07/07/2021 07:11

Ảm đạm thị trường ô tô; Bình Giang phát triển chăn nuôi gắn với bảo vệ môi trường... là những nội dung chính đăng trên báo Hải Dương ngày 7.7.



Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Hiệu: Tích cực hỗ trợ người dân, doanh nghiệp vượt qua khó khăn: 
Chiều 6.7, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Hiệu chủ trì cuộc giao ban quý II của Thường trực Tỉnh ủy với lãnh đạo Ủy ban MTTQ và các đoàn thể chính trị-xã hội tỉnh... (trang 2).

Hãy ở bên các con: Hãy ở bên các con, cùng các con vượt qua nỗi buồn thi trượt để các con thấy rằng cánh cửa này đóng lại nhưng còn nhiều cánh cửa khác mở ra sẵn sàng chào đón, miễn là các con luôn tự tin vào chính bản thân mình... (trang 1).

Quyết liệt tháo gỡ vướng mắc trong giải phóng mặt bằng: Chiều 6.7, đồng chí Lưu Văn Bản, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì buổi làm việc củaUBND tỉnh với một số sở, ngành, địa phương liên quan về giải quyết khó khăn, vướng mắc trong thực hiện giải phóng mặt bằng để thực hiện các dự án lớn, quan trọng trên địa bàn tỉnh... (trang 2).

Bệnh nhân mắc Covid-19 cuối cùng đã âm tính lần 1: Theo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, ngày 6.7, Hải Dương tiếp tục không ghi nhận thêm ca mắc Covid-19 mới... (trang 2).

Khẩn trương quy hoạch vùng huyện để thúc đẩy phát triển: Sáng 6.7, UBND tỉnh tổ chức buổi làm việc liên quan đến quy hoạch xây dựng vùng huyện của 4 địa phương: Kim Thành, Thanh Hà, Tứ Kỳ, Ninh Giang gắn với trách nhiệm của các sở, ngành... (trang 3).

Điểm chuẩn nguyện vọng 1 vào lớp 10 ở đa số các trường THPT đều tăng: Sáng 6.7, Sở Giáo dục và Đào tạo đã công bố điểm chuẩn nguyện vọng 1 và nguyện vọng 2 vào lớp 10 THPT năm học 2021-2022... (trang 3).

Bình Giang phát triển chăn nuôi gắn với bảo vệ môi trường: Với việc sử dụng các hầm biogas, xử lý nước thải, chất thải chăn nuôi bằng men vi sinh..., Bình Giang đã và đang phát triển chăn nuôi gắn với bảo vệ môi trường... (trang 4).

Ảm đạm thị trường ô tô: Dù có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhưng thị trường ô tô những tháng đầu năm vẫn rất trầm lắng. Chưa khi nào các hãng xe lại rơi vào tình trạng ế ẩm như thời gian vừa qua... (trang 5).

Nâng cao chất lượng bữa ăn ca cho công nhân: Hiện nay, nhiều doanh nghiệp chú trọng nâng cao chất lượng bữa ăn ca, đề cao tinh thần phòng dịch để bảo đảm sức khỏe cho công nhân, lao động... (trang 6).

Thủ đoạn bôi nhọ tướng lĩnh trong quân đội: Sau khi một số đồng chí tướng lĩnh, cán bộ cấp cao các cơ quan, đơn vị, đặc biệt là cán bộ thuộc Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng nghỉ chờ hưu, trên các nền tảng mạng xã hội, nhất là YouTube, Facebook... liên tục xuất hiện các bài viết, video có nội dung xuyên tạc, bôi nhọ, hạ uy tín... (trang 7).

Ngoài ra, báo Hải Dương ngày 7.7 còn có nhiều tin, bài hấp dẫn khác.

Hải Dương online

(0) Bình luận
Xem gì trên báo Hải Dương ngày 7.7?