Xem gì trên báo Hải Dương ngày 4.8?

04/08/2021 07:04

Hướng tới các đô thị xanh; Không cấp “sổ đỏ” cho diện tích lấn chiếm đất công... là những nội dung chính đăng trên báo Hải Dương ngày 4.8.



Xây dựng thế hệ nông dân mới có kiến thức, khát vọng phát triển: Sáng 3.8, đồng chí Phạm Xuân Thăng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì cuộc làm việc với Hội Nông dân tỉnh về kết quả công tác hội và phong trào nông dân 6 tháng đầu năm, nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm ... (trang 1).

UBND tỉnh họp phiên thường kỳ tháng 8: Chiều 3.8, UBND tỉnh họp phiên thường kỳ tháng 8 để nghe và cho ý kiến về dự thảo tờ trình Chương trình hành động... (trang 1).

Đổi mới hoạt động tiếp xúc cử tri: HĐND tỉnh vừa quyết định dừng các hội nghị tiếp xúc cử tri sau Kỳ họp thứ nhất, thứ hai HĐND tỉnh khóa XVII tại nhiều nơi... (trang 1).

Ngày 3.8, Hải Dương có thêm 3 ca mắc Covid-19: Theo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, ngày 3.8, Hải Dương có thêm 3 ca mắc Covid-19. Trong đó, tại huyện Tứ Kỳ có 2 ca từ Hàn Quốc nhập cảnh về Việt Nam... (trang 2).

Chung sức chống dịch: Sáng 3.8, lãnh đạo huyện Nam Sách đi thăm, động viên, tặng quà cho các lực lượng làm nhiệm vụ tại 8 khu cách ly tập trung của huyện... (trang 2).

Yêu cầu 3.808 xe vận tải khách không ra khỏi tỉnh: Đến ngày 2.8, các huyện, thành phố, thị xã đã rà soát được 3.808 xe ô tô cá nhân không có giấy phép kinh doanh vận tải, không có phù hiệu và không lắp hệ thống giám sát hành trình theo quy định... (trang 2).

Người dân đồng lòng dập dịch: Những biện pháp khống chế, đẩy lùi dịch bệnh đang được các cấp, ngành thực hiện quyết liệt đã giúp nhân dân yên tâm, không hoang mang và đồng lòng dập dịch... (trang 3).

13 thí sinh Hải Dương sang Bắc Giang và Hải Phòng thi tốt nghiệp THPT đợt 2: Chiều 3.8, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Đỗ Duy Hưng cho biết Hải Dương có 13 thí sinh sẽ dự thi tốt nghiệp THPT năm 2021 đợt 2, tăng 2 thí sinh so với kết quả rà soát trước đó... (trang 3).

Hướng tới các đô thị xanh: Tăng diện tích cây xanh, mặt nước và các công trình công cộng, giảm diện tích đất ở là chủ trương phù hợp nhằm xây dựng các khu đô thị, dân cư mới theo hướng xanh, hiện đại, góp phần nâng cao chất lượng sống của người dân... (trang 4).

Vì sao điểm môn lịch sử vẫn "đội sổ"?: Điểm thi môn lịch sử của cả nước nói chung, ở Hải Dương nói riêng tại kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 tiếp tục “đội sổ”. Đây là thực trạng đã diễn ra nhiều năm nay... (trang 5).

Một học sinh Hải Dương giành huy chương vàng Olympic hóa học: Em Phạm Đức Nam Phương, học sinh lớp 12 hóa, Trường THPT chuyên Nguyễn Trãi đã xuất sắc giành huy chương vàng kỳ thi Olympic hóa học quốc tế năm 2021... (trang 5).

Huyện đầu tiên đề nghị hỗ trợ theo Nghị quyết 68: Huyện Thanh Hà là địa phương đầu tiên trong tỉnh đề nghị phê duyệt danh sách và kinh phí hỗ trợ cho những trường hợp gặp khó khăn do dịch Covid-19 theo Nghị quyết 68/NQ-CP của Chính phủ... (trang 6).

2 doanh nghiệp có ca mắc Covid-19 đã hoạt động trở lại: Công ty TNHH Dây cáp điện ô tô Sumiden Việt Nam (khu công nghiệp Đại An, TP Hải Dương) và công ty TNHH Aiden Việt Nam (khu công nghiệp Nam Sách, phường Ái Quốc, TP Hải Dương) đã cho công nhân đi làm trở lại... (trang 6).

Không cấp “sổ đỏ” cho diện tích lấn chiếm đất công: Báo Hải Dương nhận được đơn của bà N.T.L.H. ở ngõ 616 đường Nguyễn Văn Linh phản ánh việc UBND phường Tân Bình (TP Hải Dương) không xác nhận cấp "sổ đỏ" cho diện tích đất lấn chiếm nhưng đã được thể hiện trên bản đồ địa chính và từng được UBND phường xác nhận không có tranh chấp, khiếu kiện của gia đình bà... (trang 7).

Kim Thành cần kiểm soát chặt các cửa hàng ăn ven quốc lộ: Ngày 1.8, huyện Kim Thành phát hiện ca bệnh Covid-19 N.T.N. ở thôn Phương Duệ, xã Kim Xuyên. Đây là trường hợp F1, tiếp xúc với ca bệnh T.V.T. (chồng ca bệnh V.T.B.) là lái xe đường dài tuyến Quảng Trị - Lạng Sơn, cùng ở xã Kim Xuyên... (trang 7).

Trèo rào vượt chốt, 1 người ở Kẻ Sặt bị phạt 2,5 triệu đồng:... (trang 7).

Ngoài ra, báo Hải Dương ngày 4.8 còn có nhiều tin, bài hấp dẫn khác.

Hải Dương online


(0) Bình luận
Xem gì trên báo Hải Dương ngày 4.8?