Xem gì trên báo Hải Dương ngày 23.5?

23/05/2022 08:05

Đường đến ngôi vị số 1 Đông Nam Á của Đức Tuân; Đội ngũ tinh gọn hơn... là những nội dung chính đăng trên báo Hải Dương ngày 23.5.



Hải Dương tổ chức thành công môn bóng bàn SEA Games 31: Khởi tranh từ ngày 13, đến đêm 20.5 môn bóng bàn SEA Games 31 đã kết thúc tại Nhà Thi đấu thể dục thể thao Hải Dương... (trang 1).

Chuẩn bị chu đáo kỳ họp thứ 8 HĐND tỉnh khóa XVII: Sáng 20.5, Thường trực HĐND tỉnh phối hợp với UBND tỉnh, Ủy ban MTTQ tỉnh tổ chức hội nghị liên tịch để thống nhất thời gian, chương trình kỳ họp thứ 8 HĐND tỉnh khóa XVII nhiệm kỳ 2021-2026... (trang 1).

Những điều đọng lại sau SEA Games 31: Khi tay vợt quê Hải Dương Nguyễn Đức Tuân chiến thắng trước Phakpoom Sanguansin của Thái Lan, giành tấm huy chương vàng quý giá ở môn bóng bàn SEA Games 31 ngay trên quê hương cả khán đài như vỡ òa... (trang 1).

1 người Hải Dương được tôn vinh là trí thức khoa học và công nghệ tiêu biểu: Tại Lễ tôn vinh trí thức khoa học và công nghệ tiêu biểu năm 2022 do Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam tổ chức ngày 21.5 tại Hà Nội, Hải Dương có 1 người được vinh danh... (trang 2).

Cấm ô tô tải trên 1,5 tấn vào thị trấn Thanh Hà các khung giờ cao điểm trong mùa vải: Để bảo đảm an toàn giao thông mùa thu hoạch vải thiều, UBND huyện Thanh Hà đã cấm xe ô tô tải trên 1,5 tấn đi qua tuyến đường từ ngã tư đèn tín hiệu đến ngã ba chợ Hương và tuyến đường từ cạnh UBND huyện đến đường WB2 khu 9, thị trấn Thanh Hà... (trang 2).

Đường đến ngôi vị số 1 Đông Nam Á của Đức Tuân: Nguyễn Đức Tuân (sinh năm 1995) đã trở thành tay vợt nam số 1 Đông Nam Á sau khi giành huy chương vàng nội dung đơn nam môn bóng bàn SEA Games 31... (trang 3).

Gần 2 năm thực hiện Nghị quyết 05 về người hoạt động không chuyên trách: Người giảm, việc tăng, thu nhập chưa thỏa đáng: Đội ngũ tinh gọn hơn trước: Sau gần 2 năm thực hiện Nghị quyết 05/2020/NQ-HĐND, toàn tỉnh đã giảm 1.017 người hoạt động không chuyên trách cấp xã và 1.565 người hoạt động không chuyên trách, người tham gia trực tiếp công việc ở thôn, khu dân cư ... (trang 4+5).

Từng bước cải thiện bữa ăn cho công nhân: Trước đây, bữa ăn của công nhân ở nhiều doanh nghiệp chưa bảo đảm chất lượng nhưng nay đã được cải thiện. Quan tâm chăm lo bữa ăn của công nhân cũng là một trong những tiêu chí quan trọng hàng đầu để doanh nghiệp giữ chân người lao động trong thời buổi cạnh tranh hiện nay... (trang 5).

Thi công hệ thống thoát nước đường An Định làm nứt nhà dân: Một số hộ dân ở phường Tứ Minh (TP Hải Dương) phản ánh về việc thi công hệ thống thoát nước ở đường An Định làm nứt nhà, gây nguy hiểm cho người dân... (trang 7).

Xử lý nghiêm trường hợp che biển số xe: Một số trường hợp đã tìm cách đối phó bằng việc dán băng dính đen che biển số. Việc biển số bị che khuất gây khó khăn cho việc giám sát vi phạm giao thông qua hệ thống camera... (trang 7).

16 năm tù cho kẻ tâm thần phân liệt giết cha:... (trang 7).

Ngoài ra, báo Hải Dương ngày 23.5 còn có nhiều tin, bài hấp dẫn khác.

Hải Dương online

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xem gì trên báo Hải Dương ngày 23.5?