Xem gì trên báo Hải Dương ngày 23.11?

23/11/2021 08:02

Càng tự hào, càng có trách nhiệm làm cho văn hóa xứ Đông tỏa sáng; Cầu nối sẻ chia yêu thương... là những nội dung chính đăng trên báo Hải Dương ngày 23.11.



Cẩm Giàng cần tập trung chống dịch nhanh, giữ vững ổn định sản xuất: Trưa 22.11, đồng chí Triệu Thế Hùng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh kiểm tra công tác phòng chống dịch tại huyện Cẩm Giàng... (trang 1).

Thanh Hà đạt chuẩn huyện nông thôn mới: Ngày 22.11, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Phạm Bình Minh ký Quyết định số 1961/QĐ-TTg công nhận huyện Thanh Hà đạt chuẩn nông thôn mới năm 2020... (trang 1).

Trường THPT Hồng Quang làm điểm tiêm vaccine phòng Covid-19 cho trẻ em: Ngày 21.11, Sở Y tế ban hành kế hoạch triển khai Chiến dịch tiêm vaccine phòng Covid-19 cho trẻ em từ 12-17 tuổi... (trang 2).

Tứ Kỳ phê bình lãnh đạo các xã Đại Sơn, An Thanh lơ là phòng chống dịch: Ngày 22.11, Chủ tịch UBND huyện Tứ Kỳ Vũ Thị Hà có văn bản phê bình Chủ tịch UBND, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 các xã Đại Sơn và An Thanh lơ là phòng chống dịch, yêu cầu nghiêm túc rút kinh nghiệm... (trang 3).

Cầu nối sẻ chia yêu thương: Nhiệm kỳ qua, các cấp Hội Chữ thập đỏ trong tỉnh đã có nhiều hoạt động vận động các tổ chức, cá nhân hảo tâm hỗ trợ những người có hoàn cảnh khó khăn, lực lượng tham gia phòng chống dịch Covid-19, góp phần bảo đảm an sinh xã hội... (trang 3).

Càng tự hào, càng có trách nhiệm làm cho văn hóa xứ Đông tỏa sáng: Hải Dương tự hào với văn hóa xứ Đông. Văn hóa xứ Đông bao hàm những nét đặc trưng riêng có của tỉnh Đông xưa và Hải Dương ngày nay, bên cạnh những đặc trưng chung của văn hóa Việt Nam... (trang 4).

Khẳng định thương hiệu: Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) đã thực sự trở thành một kênh giới thiệu, quảng bá sản phẩm của tỉnh đến với nhiều địa phương trong cả nước... (trang 5).

Danh sách các tác phẩm đoạt Giải Văn học nghệ thuật Côn Sơn - Hải Dương lần thứ VIII (2016 - 2020):... (trang 6).

Cải tiến và nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ: Theo Điều lệ Đảng “sinh hoạt đảng và đóng đảng phí đúng quy định”, là một trong 4 nhiệm vụ của đảng viên và “Đảng viên bỏ sinh hoạt chi bộ hoặc không đóng đảng phí 3 tháng trong năm mà không có lý do chính đáng…(thì) đề nghị cấp có thẩm quyền xóa tên trong danh sách đảng viên”... (trang 7).

Đường thôn Lôi Trì bị xói lở: Hiện nay, tại thôn Lôi Trì, xã Hồng Khê (Bình Giang) có nhiều đoạn đường thôn bị xói lở nghiêm trọng... (trang 7).

Bắt đối tượng chứa mại dâm lẩn trốn gần 20 năm:... (trang 7).

Ngoài ra, báo Hải Dương ngày 23.11 còn có nhiều tin, bài hấp dẫn khác.

Hải Dương online

(0) Bình luận
Xem gì trên báo Hải Dương ngày 23.11?