Xem gì trên báo Hải Dương ngày 19.1?

19/01/2022 08:11

Doanh nghiệp nỗ lực khắc phục vi phạm môi trường; Trường học linh hoạt hoàn thành học kỳ I... là những nội dung chính đăng trên báo Hải Dương ngày 19.1.



An toàn dịch bệnh để nhân dân vui Tết: Để bảo đảm cho nhân dân đón Tết Nguyên đán 2022 trong không khí phấn khởi, vui tươi, an toàn và tiết kiệm, Chủ tịch UBND tỉnh vừa có Chỉ thị yêu cầu các sở, ban, ngành, địa phương thực hiện tốt một số nội dung... (trang 1).

Xây nhà ở xã hội cần thực chất, thực tâm: Tôi vừa đọc Chương trình phát triển nhà ở tỉnh Hải Dương giai đoạn 2022-2030 và định hướng đến năm 2045 đã được HĐND tỉnh thông qua vào cuối tháng 12 vừa qua... (trang 1).

27 công trình đoạt Giải thưởng Khoa học và Công nghệ Côn Sơn Hải Dương: Sáng 18.1, UBND tỉnh tổ chức tổng kết và trao Giải thưởng Khoa học và Công nghệ Côn Sơn Hải Dương lần thứ V, Hội thi Sáng tạo kỹ thuật lần thứ XII (2020-2021)... (trang 2).

Khắc phục xong những bất cập trên quốc lộ 17B trước ngày 25.1: Sở Giao thông vận tải đã yêu cầu Công ty TNHH BOT đường 188 (đơn vị quản lý quốc lộ 17B) hoàn thành khắc phục những bất cập trên tuyến đường này đoạn qua thị xã Kinh Môn xong trước ngày 25.1 để người dân đi lại thuận lợi, nhất là trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới... (trang 2).

Điều chỉnh một số biện pháp phòng chống dịch dịp Tết: Chiều 18.1, Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo tăng cường một số biện pháp phòng chống dịch Covid-19 trong dịp Tết Nguyên đán 2022... (trang 3).

Doanh nghiệp nỗ lực khắc phục vi phạm môi trường: Những năm qua, các cơ quan chức năng của tỉnh đã kiểm tra, xử lý nhiều doanh nghiệp vi phạm trong lĩnh vực môi trường. Phần lớn các doanh nghiệp này đã chủ động khắc phục, hoàn thành các công trình bảo vệ môi trường theo yêu cầu của cơ quan chức năng... (trang 4).'

Trường học linh hoạt hoàn thành học kỳ I: Dịch Covid-19 đã xâm nhập trực tiếp vào học đường, kéo theo nhiều trường phải dạy học trực tuyến trong thời gian dài. Tuy nhiên, các trường vẫn linh hoạt thích ứng để hoàn thành học kỳ I... (trang 5).

Xây dựng, ban hành văn bản quy phạm pháp luật đã thuận tiện hơn: Có hiệu lực từ ngày 1.1.2021, Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Ban hành văn bản quy phạm pháp luật (VBQPPL) có một số điểm mới quy định về trình tự, thủ tục rút gọn và mở rộng thẩm quyền ban hành VBQPPL của HĐND, UBND cấp huyện, cấp xã... (trang 7).

Bày bán bánh kẹo không nhãn mác: Càng gần Tết Nguyên đán, nhu cầu tiêu thụ các sản phẩm bánh kẹo, mứt càng tăng cao. Nhưng đây cũng là thời điểm nhiều loại bánh kẹo, mứt không rõ nguồn gốc xuất xứ được trà trộn để tiêu thụ... (trang 7).

Em trai đâm anh ruột tử vong:... (trang 7).

Ngoài ra, báo Hải Dương ngày 19.1 còn có nhiều tin, bài hấp dẫn khác.

Hải Dương online

(0) Bình luận
Xem gì trên báo Hải Dương ngày 19.1?