Xem gì trên báo Hải Dương ngày 18.1?

18/01/2022 08:02

Nhà vườn tất bật mùa Tết; Một cá nhân được thưởng Tết 150 triệu đồng, cao nhất tỉnh... là những nội dung chính đăng trên báo Hải Dương ngày 18.1.



Hải Dương hợp tác chuyển đổi số với Liên minh SAIGONTEL-NGS: Chiều 17.1, đồng chí Phạm Xuân Thăng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì buổi làm việc của Thường trực Tỉnh ủy để cho ý kiến về nội dung hợp tác và dự lễ ký biên bản ghi nhớ hợp tác giữa UBND tỉnh với Liên minh SAIGONTEL-NGS... (trang 1).

UBND tỉnh thông báo thời gian nghỉ Tết: Theo thông báo của UBND tỉnh, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của các cơ quan hành chính, sự nghiệp, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị - xã hội trên địa bàn tỉnh sẽ nghỉ Tết Nhâm Dần 2022 từ thứ hai ngày 31.1 đến hết thứ sáu ngày 4.2... (trang 1).

Một cá nhân được thưởng Tết 150 triệu đồng, cao nhất tỉnh: Theo thống kê của Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, hiện Công ty TNHH May Tinh Lợi (là doanh nghiệp FDI) có mức thưởng Tết Nguyên đán cao nhất tỉnh cho một cá nhân là 150 triệu đồng... (trang 2).

Chăm lo Tết cho những hoàn cảnh khó khăn: Ngày 17.1, Bảo hiểm Xã hội tỉnh tặng 30 suất quà với tổng trị giá 15 triệu đồng cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Trung tâm Y tế TP Hải Dương và Bệnh viện Phổi Hải Dương... (trang 2).

Phấn đấu cung cấp 100% thủ tục hành chính mức độ 4: Mục tiêu này được nêu trong kế hoạch cải cách hành chính nhà nước tỉnh năm 2022 của UBND tỉnh... (trang 3).

Đến bảo tàng trải nghiệm Tết cổ truyền: Bảo tàng tỉnh đang tổ chức hoạt động trải nghiệm “Nghề truyền thống và trò chơi dân gian”, giúp các em nhỏ có nhận thức sớm về giá trị văn hóa, truyền thống... (trang 3).

"Cha đẻ" của những thiết bị phòng chống dịch: Nhiều địa phương trong tỉnh đang sử dụng "buồng khử khuẩn toàn thân", "robot vận chuyển nhu yếu phẩm" để phòng chống dịch Covid-19 nhưng ít ai biết "cha đẻ" của những thiết bị đó chính là thầy giáo Nguyễn Trọng Quỳnh (sinh năm 1981, giảng viên Đại học Sao Đỏ, Chí Linh)... (trang 4).

Nhà vườn tất bật mùa Tết: Càng gần Tết Nguyên đán, các nhà vườn càng tất bật chuẩn bị các loại hoa, cây cảnh sẵn sàng cung ứng cho thị trường, phục vụ người dân... (trang 5).

Thúc đẩy thanh toán số từ “tiền di động” Mobile Money: Sau gần 2 tháng triển khai tại Hải Dương, việc dùng tài khoản viễn thông thanh toán hàng hóa dịch vụ, hay còn gọi là Mobile Money đã nhận được sự ủng hộ của người dân, góp phần hình thành thói quen không dùng tiền mặt trong thanh toán... (trang 5).

Siết chặt quản lý, xử lý người sử dụng ma túy trái phép: Luật Phòng chống ma túy năm 2021 (thi hành từ ngày 1.1.2022) có nhiều quy định mới nhằm siết chặt việc quản lý, xử lý người sử dụng trái phép chất ma túy... (trang 7).

Giả danh công an để lừa chuyển tiền vào tài khoản:... (trang 7).

Ngoài ra, báo Hải Dương ngày 18.1 còn có nhiều tin, bài hấp dẫn khác.

Hải Dương online


(0) Bình luận
Xem gì trên báo Hải Dương ngày 18.1?