Xem gì trên báo Hải Dương ngày 15.10?

15/10/2021 08:02

Giúp người nghèo vươn lên; Kiểm tra, giám sát để đưa nhanh nghị quyết vào cuộc sống... là những nội dung chính đăng trên báo Hải Dương ngày 15.10.



Nâng cao chất lượng xây dựng tổ chức Hội Người cao tuổi: Sáng 14.10, Ban Đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh tổng kết công tác hội nhiệm kỳ 2016-2021 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2021-2026... (trang 1).

Cách ly tại nhà: Thị xã Kinh Môn những ngày qua đã phải triển khai nhiều biện pháp quyết liệt khoanh vùng, dập ổ dịch Covid-19 khởi nguồn từ 5 thủy thủ ở xã Minh Hòa trở về từ huyện Cần Đước (Long An)... (trang 1).

Thanh Hà khai mạc diễn tập khu vực phòng thủ: Chiều 14.10, huyện Thanh Hà khai mạc diễn tập khu vực phòng thủ năm 2021. Đây là huyện thứ 2 trong tỉnh diễn tập trong nhiệm kỳ 2020-2025 và được xác định là cuộc diễn tập với quy mô lớn... (trang 2).

Thu thuế xuất nhập khẩu tăng 21%: Hết tháng 9, thu thuế xuất nhập khẩu trên địa bàn tỉnh đạt 2.075 tỷ đồng, vượt gần 3,8% kế hoạch, tăng 21% so với cùng kỳ năm 2020... (trang 2).

2 huyện cuối cùng đáp ứng đủ tiêu chí huyện nông thôn mới: Sáng 14.10, tại trụ sở Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Hội đồng thẩm định Trung ương tổ chức họp xét, công nhận huyện Thanh Hà và Kim Thành đạt chuẩn huyện nông thôn mới năm 2020... (trang 2).

Giúp người nghèo vươn lên: Dịch Covid-19 đã khiến cuộc sống của các hộ nghèo càng khó khăn gấp bội phần. Phát huy tinh thần đoàn kết, truyền thống tương thân tương ái tốt đẹp của dân tộc, các tầng lớp nhân dân ở Hải Dương đã chung tay giúp đỡ người nghèo bằng khả năng cao nhất... (trang 3).

Kiểm tra, giám sát để đưa nhanh nghị quyết vào cuộc sống: Từ đầu nhiệm kỳ đến nay, công tác kiểm tra, giám sát của các cấp ủy và ủy ban kiểm tra các cấp trong tỉnh đã có sự đổi mới, góp phần đưa nghị quyết vào cuộc sống... (trang 4).

Công nghệ nâng tầm tác phẩm: Mặc dù nhiếp ảnh là môn nghệ thuật đòi hỏi sự sáng tạo, mang đậm cảm xúc và dấu ấn cá nhân nhưng cũng chịu những tác động không nhỏ của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư... (trang 5).

Tiền vệ Hoàng Đức - dáng dấp của nhạc trưởng trên sân: Đến thời điểm hiện tại, cả 5 cầu thủ người Hải Dương đang ở đội tuyển Việt Nam đá vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á đều được điền tên vào đội hình chính thức hoặc dự bị... (trang 5).

Đấu tranh đẩy lùi những biểu hiện của bệnh cá nhân chủ nghĩa: Một trong những nguyên nhân chủ quan cơ bản gây nên tình trạng suy thoái của một bộ phận cán bộ, đảng viên đã được Nghị quyết số 04-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII chỉ rõ là do bản thân cán bộ, đảng viên thiếu tu dưỡng, rèn luyện, sa vào chủ nghĩa cá nhân ích kỷ, hẹp hòi... (trang 7).

Cẩm Giàng nên có đường phố mang tên đồng chí Ngô Thị Sâm: HĐND huyện Cẩm Giàng đã có nghị quyết về việc đặt tên 21 đường, phố tại thị trấn Lai Cách, thị trấn Cẩm Giang và đã được tỉnh đồng ý... (trang 7).

Dùng giấy tờ giả để vay tiền: ... (trang 7).

Ngoài ra, báo Hải Dương ngày 15.10 còn có nhiều tin, bài hấp dẫn khác.

Hải Dương online

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xem gì trên báo Hải Dương ngày 15.10?