Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng xin lỗi

14/05/2022 09:26

Rạng sáng 14.5, Đông Nhi và Ông Cao Thắng lần lượt đăng nội dung xin lỗi xoay quanh ồn ào "tâm thư chỉ trích fan gay gắt" của nữ ca sĩ.

Ba giờ sáng 14.5, ca sĩ Đông Nhi đăng chia sẻ dài gửi đến các fan, đặc biệt là M.H - người thành lập kênh YouTube FC Đông Nhi. Hai ngày nay, cô mất ngủ, nghĩ nhiều về vụ ồn ào và chia sẻ của mình trước đó. Đông Nhi thừa nhận đã đăng tâm thư gửi fan trong trạng thái mất bình tĩnh dẫn đến có lời nói gây tổn thương, hiểu lầm, câu chữ chưa xác đáng, khiến mọi việc đi sai hướng.

Cô viết: "Tôi chưa và cũng không bao giờ quay lưng với fan của mình. Nhận được sự yêu thương của khán giả là hạnh phúc lớn của người nghệ sĩ. Tôi may mắn có được một fanclub yêu mình vô điều kiện, đồng hành cùng tôi từ những ngày tôi chỉ là một ca sĩ tuổi teen. Không bao giờ tôi quên và tôi mãi biết ơn về điều đó".

Đông Nhi ví fan như gia đình thứ hai của mình nên đôi bên có lúc ấm êm, có lúc “cơm không lành canh không ngọt”: "Buồn nhiều khi tôi chưa thể thay đổi được những điều mà các bạn mong muốn. Các bạn giận Nhi, tôi cũng giận các bạn, và rồi chuyện gì xảy ra chúng ta cũng đã biết. Thật đau lòng, lúc đó tôi cũng không biết phải làm sao".

Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Ca sĩ luôn dành cho mọi người sự tôn trọng nhất định và xây dựng điều này trong "ngôi nhà thứ hai" với fan. Vì vậy, cô không ủng hộ những điều ngược lại. Cô nhận lỗi: "Là tôi sai vì tôi chính là nguồn cơn của mọi việc. Là tôi chưa đủ giỏi để khiến các fan hài lòng, là ê-kíp của tôi chưa đủ tốt để có thể làm mọi thứ như các bạn mong đợi. Tôi sẽ lắng nghe, cầu thị vì dĩ nhiên, tôi muốn mình sẽ đi lên và luôn mới mẻ hơn. Sự máu lửa, nhiệt huyết với công việc vẫn luôn rực cháy trong tôi. Tôi đã từng nói, các bạn dành cho tôi thanh xuân, tình yêu, tôi sẽ luôn cố gắng nỗ lực mỗi ngày để trở nên hoàn thiện bản thân mình hơn, để các bạn có thể tự hào về tôi - người mà các bạn đã luôn đặt niềm tin".

Dù vậy, Đông Nhi mong các fan hiểu cho mình vì mỗi người sẽ có những lựa chọn khác nhau ở những giai đoạn khác nhau của đời người. Cô tin rằng những gì fan mong muốn hiện tại chưa phù hợp với giai đoạn này, cần thêm thời gian để thực hiện các kế hoạch định sẵn. Đông Nhi thấy mình quá hạnh phúc khi được cống hiến, "cháy" với âm nhạc bên fan đồng thời được sống bình yên với vai trò người vợ, người mẹ.

Sau chia sẻ này, Đông Nhi sẽ giải quyết nội bộ tranh chấp về kênh YouTube FC Đông Nhi. Ca sĩ xin lỗi riêng các fan điều hành kênh này. "Những câu chữ lúc nóng vội của chị đã thật sự làm tổn thương đến tình cảm chân thành mà các em dành cho chị", cô viết. Ca sĩ giữ lại bài đăng cũ để nhắc nhở mình một bài học lớn trong suốt 14 năm làm nghề.

Rạng sáng 14.5, Ông Cao Thắng cũng đăng đàn nhận lỗi. Anh viết: "Những ngày qua, tôi đã dành thời gian để chiêm nghiệm về sự việc lần này. Là người đứng đầu 6th Sense Entertainment, tôi thật sự là người phải chịu trách nhiệm vì đã để mọi chuyện vượt ngoài tầm kiểm soát. Mọi lỗi lầm là do tôi. Tôi xin lỗi mọi người vì đã để câu chuyện đi quá xa và đáng buồn như thế này. Tôi và những người đồng hành cùng Nhi chắc chắn sẽ khắc phục những sai sót không đáng có, cải thiện hơn và lắng nghe nhiều hơn. Một lần nữa, xin lỗi mọi người rất nhiều".

Đăng chia sẻ khi đang nóng giận, Đông Nhi nhận hậu quả.

Trước đó, mạng xã hội xôn xao tranh chấp giữa fan và ê-kíp của Đông Nhi có liên quan đến kênh YouTube FC Đông Nhi. Cụ thể, kênh này do fan Đông Nhi thành lập, vận hành nhưng thuộc quyền quản lý của công ty 6th Sense Entertainment. Sau thời gian hoạt động, những fan này bị ê-kíp hủy quyền quản trị kênh cùng lý do chưa thỏa đáng. 

Khi có những thông tin nói nhau qua lại, ca sĩ Đông Nhi chính thức nêu quan điểm trên Facebook cá nhân Mai Hồng Ngọc. Trong chia sẻ dài, cô cho rằng một vài thành phần xấu đang gây ảnh hưởng đến uy tín của fanclub Đông Nhi. Ca sĩ không đồng tình việc các fan này chỉ trích ê-kíp của mình. 

Đông Nhi viết: "Tôi xin khẳng định kênh YouTube FC Đông Nhi ngay từ đầu hoàn toàn thuộc về công ty chứ không có chuyện cướp đoạt ở đây. Công ty cũng chưa bao giờ nhờ vả bạn để giúp xây dựng, tất cả đều là tự nguyện mà! Sao bây giờ bạn lại nói khác đi?". Phát ngôn này làm dấy lên làn sóng tranh cãi lớn trong dư luận, fan Đông Nhi rời fanclub ồ ạt. 

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng xin lỗi