Vân Dung gây xôn xao khi nói Tết này không có Táo quân

15/12/2021 15:20

Câu trả lời phủ nhận của Vân Dung khi có khán giả hỏi liệu năm nay có chương trình Táo quân hay không khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao.

Táo quân có lẽ là chương trình được mong đợi nhất mỗi dịp Tết đến xuân về. Đây cũng là chương trình quy tụ dàn sao đình đám như: Chí Trung, Quốc Khánh, Xuân Bắc, Vân Dung, Công Lý, Quang Thắng…

Đề cập tới các sự kiện, vấn đề nóng trong một năm theo cách tấu hài, sâu cay, Táo quân luôn được khán giả chờ đợi và đón nhận. Tuy nhiên, vào cuối năm 2019, Đài Truyền hình Việt Nam và Trung tâm sản xuất phim truyền hình (VFC) thông báo chính thức ngừng sản xuất chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo quân.

Vân Dung gây xôn xao khi nói Tết này không có Táo quân - 1
Vân Dung cùng Chí Trung, Tự Long trong chương trình "Táo quân"

Theo đó, khung giờ 20h đêm giao thừa Tết Âm lịch 2020 sẽ được thay thế bằng một chương trình nghệ thuật khác. Thế nhưng, chương trình này nhận nhiều phản hồi trái chiều.

Sau một năm vắng bóng, sự trở lại của Táo quân 2021 thu hút sự quan tâm đặc biệt từ khán giả. Cho đến năm nay, không ít câu hỏi được đặt ra về việc có hay không chương trình Táo quân 2022. Cụ thể, khi được một fan cứng đặt câu hỏi trên fanpage: "Chị Vân Dung ơi, năm nay có Táo quân không ạ?", nữ diễn viên trả lời rất ngắn gọn: "Không em nhé!".

Câu trả lời này lập tức thu hút nhiều bàn tán, tranh luận của người hâm mộ. Một số người không khỏi hoang mang và buồn trước chia sẻ của Vân Dung nhưng nhiều người tinh ý cho rằng đó có thể chỉ là câu đùa của nữ diễn viên.

Vân Dung gây xôn xao khi nói Tết này không có Táo quân - 2

Trước đó, nghệ sĩ Chí Trung cũng ngầm xác nhận sẽ có chương trình Táo quân 2022 thông qua bài đăng trên fanpage. Nghệ sĩ Chí Trung viết: “Tết năm nay có Táo quân không? Gắn bó với chương trình Táo quân từ những ngày đầu tiên, đối với Chí Trung và anh em nghệ sĩ, Táo quân là món ăn tinh thần cho khán giả cả nước mỗi đêm 30 tết hàng năm và cũng là một kỷ niệm đẹp, một dấu ấn sự nghiệp của những người làm nghệ thuật như mình.

Như các bạn đã biết, trong một năm qua chúng ta đã cùng nhau trải qua những ngày tháng khó khăn nhất của dịch bệnh. Đỉnh dịch cũng đã đi qua, nhưng tôi tin chúng ta không nên chủ quan. Mong rằng dịch bệnh sẽ qua đi hoàn toàn, để chúng ta được trở lại với những ngày tháng bình thường mới. Mọi người lại được sinh hoạt và đi làm như bình thường. Chí Trung và anh em nghệ sĩ trở lại với công việc nghệ thuật, chuẩn bị cho một mùa Táo quân xuân Nhâm Dần sắp tới”.

Hiện chưa có lịch tập Táo quân 2022 và chưa có bất cứ thông báo chính thức nào liên quan tới chương trình này.

Theo VTC

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vân Dung gây xôn xao khi nói Tết này không có Táo quân