Tùng Dương gây choáng vì hát "Kiếp ve sầu" theo điệu cha cha cha

24/09/2021 17:01

Tùng Dương gây choáng cho khán giả vì khả năng biến hóa khôn lường.

"Cuộc hẹn cuối tuần" tối 25.9 với khách mời Tùng Dương là không gian ngập tràn âm nhạc với "Home", "Nếu là nữ biết đâu anh là em", "Con cò", "Ngày chưa giông bão". Trong đó, đáng chú ý là bản hit cover đang được rất nhiều khán giả trẻ yêu thích "Ngày chưa giông bão" và màn song ca "Con cò" của Tùng Dương với ca nương Kiều Anh.

Tùng Dương khiến khán giả thích thú vì khả năng biến hóa khôn lường

Sự kết đôi của 2 cá tính âm nhạc tưởng chừng không có một điểm chung nào còn tạo ra những khoảnh khắc dở khóc dở cười trong phần game dẫn dắt bởi Biên tập viên Huyền Trang. Bốc thăm ngẫu nhiên chọn bài hát và thể loại, cả hai đã có sự kết hợp độc đáo khi hát "Đi đu đưa đi" bằng nhịp ca trù, "Kiếp ve sầu" với điệu cha cha cha, "Hoa thơm bướm lượn" điệu techno hay "Tháng năm" theo kiểu Hip hop.

Tùng Dương và cuộc trò chuyện thú vị với MC Quốc Khánh

Đan xen giữa các phần biểu diễn, ê-kíp khai thác nhiều chi tiết thú vị xoay quanh các dự án âm nhạc nhiều tâm huyết của Tùng Dương, những thay đổi mạnh mẽ từ bên trong của anh 6 năm nay từ khoảnh khắc bé Voi ra đời hay cách nghệ sĩ thể hiện cá tính âm nhạc của mình qua các bộ trang phục biểu diễn.

Thời trang mang dấu ấn riêng của Tùng Dương cũng là từ khóa hứa hẹn sẽ tạo bất ngờ cho nhiều khán giả khi chứng kiến màn "lột xác" của Biên tập viên Quốc Khánh hay Việt Hoàng...

Tùng Dương và các nghệ sĩ trong "Cuộc hẹn cuối tuần"

Không chỉ xuất hiện với hình ảnh tái hiện ca sĩ Tùng Dương, anh da nâu Việt Hoàng tuần này tiếp tục tạo điểm nhấn trong chủ đề Ngôn ngữ thời trang trong mùa dịch với những clip tình huống "khó đỡ".

Đậm màu sắc giải trí với âm nhạc, thử thách oái oăm và những câu chuyện ít người biết đến về một nghệ sĩ từng nhiều lần giành các giải thưởng về âm nhạc uy tín, "Cuộc hẹn cuối tuần" phát sóng VTV3 tối 25.9.

Theo Người lao động

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tùng Dương gây choáng vì hát "Kiếp ve sầu" theo điệu cha cha cha