‘Tiếng thét’ trở lại, hứa hẹn tái hiện huyền thoại năm 1996?

16/10/2021 08:01

Đây sẽ là phần thứ năm trong loạt phim nhưng ê-kíp của phần phim này chỉ công bố tựa phim đơn giản là “Scream,” giống tên phim gốc từng gây sốt, ra mắt năm 1996.

‘Tieng thet’ tro lai, hua hen tai hien huyen thoai nam 1996? hinh anh 1
Hình ảnh trong trailer của Scream

Nhà làm phim của thương hiệu “Scream” (Tiếng thét) đã tung ra trailer đầu tiên của phần phim mới nhất, chính thức tái khởi động một trong những series kinh dị thành công nhất của làng điện ảnh. Tuy nhiên, bộ phim sẽ không mang nội dung mới?

Xét theo thứ tự, đây sẽ là phần thứ năm trong loạt phim nhưng ê-kíp của phần phim này chỉ công bố tựa phim đơn giản là “Scream,” giống tên phim gốc từng gây sốt, ra mắt năm 1996. Điều này báo hiệu cho một sự tái khởi động thay vì phần tiếp theo của series.

Trailer bắt đầu bằng tình huống quen thuộc: Một cô gái trẻ trở nên bất lực khi nhận được cuộc gọi hăm dọa rùng rợn từ kẻ sát nhân giấu mặt, thông báo trước ý định tấn công cô ngay tại nhà.

Bộ phim mở đầu bằng cuộc tàn sát đẫm máu hoàn toàn mới của tên sát nhân Ghostface nhắm vào một nhóm học sinh, nhưng hung khí và thủ đoạn thông minh thì được giữ nguyên. 

‘Tieng thet’ tro lai, hua hen tai hien huyen thoai nam 1996? hinh anh 2
Cảnh trong Tiếng thét

Người hâm mộ sẽ được chứng kiến sự trở lại của dàn nhân vật kỳ cựu từ 4 phần trước gồm Sidney Prescott (Neve Campbell vào vai) - nhân vật chính của thương hiệu Scream và cũng là người bị Ghostface săn đuổi ráo riết từ phần này sang phần khác. Song ở phần 5, cô trở thành người bảo vệ nhóm nạn nhân trẻ tuổi với kinh nghiệm dày dặn.

Trailer “Tiếng thét 5” tiếp tục có sự tham gia của Courtney Cox - cô nàng Monica Geller nổi tiếng của loạt phim Friend trong hai các thập niên trước (1994-2004). Trở lại cùng Sidney Prescott là hai nhân vật quen thuộc Dewey Riley (David Arquette) và Gale Weathers (Courtney Cox). Bộ ba này sẽ hợp lực cùng nhóm bạn trẻ chống lại Ghostface.

Phim dự kiến trình làng khán giả tại Việt Nam vào đầu năm 2022.

Theo Vietnam+

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    ‘Tiếng thét’ trở lại, hứa hẹn tái hiện huyền thoại năm 1996?