Thạch Thu Thảo dừng chân ở top 20 Hoa hậu Trái Đất 2022

29/11/2022 21:48

Dù có phần thể hiện ổn trong phần swimsuit tại chung kết Miss Earth 2022 nhưng đại diện Việt Nam chưa thể có cơ hội lọt top 12.

Tối 29.11, chung kết Miss Earth - Hoa hậu Trái Đất 2022 diễn ra tại Philippines. Người đẹp Thạch Thu Thảo của Việt Nam tranh tài cùng 85 thí sinh khác. Người chiến thắng sẽ được nhận vương miện từ đương kim hoa hậu Destiny Wagner.

Danh sách top 20 được xướng tên ngay sau đó và Thạch Thu Thảo giành được một suất đi tiếp. Trong top 20 của Miss Earth năm nay, Thạch Thu Thảo được MC giới thiệu là cô gái đến từ dân tộc thiểu số của Việt Nam. Hiện tại, cô là một sinh viên, ngoài ra hoạt động giải trí trong vai trò người mẫu. 

Thạch Thu Thảo dừng chân ở top 20 Hoa hậu Trái Đất 2022 - 1

Người đẹp Việt Nam lọt top 20 chung cuộc

Lọt vào top 20, người đẹp Việt Nam bước vào vòng thi áo tắm. Thạch Thu Thảo hoàn thành màn trình diễn suôn sẻ, tạo điểm nhấn bằng thần thái tươi, động tác xoay người trước ống kính. Tuy nhiên cuối cùng cô vẫn không có tên trong danh sách vào top 12. Những cái tên đi tiếp gồm thí sinh Brazil, Bỉ, Zimbabwe, Nigeria, Colombia, Australia, Puerto Rico, Palestine, Cuba, Bồ Đào Nha, Hà Lan và Hàn Quốc.

Thạch Thu Thảo dừng chân ở top 20 Hoa hậu Trái Đất 2022 - 2

Thạch Thu Thảo là Á hậu 2 Hoa hậu Các dân tộc Việt Nam 2022

Trước đêm chung kết, Thạch Thu Thảo tâm sự: "Tôi biết mình không hoàn hảo nhưng tôi tự hào mình không bỏ cuộc. Cho đến hôm nay, tôi cảm thấy bản thân đã tốt hơn ngày trước rất nhiều. Đối với tôi, hành trình này sẽ đánh dấu sự trưởng thành của cô gái 21 tuổi và sẽ là dấu mốc quan trọng để tôi bắt đầu một hành trình dài trong tương lai. Tôi vẫn là một cô gái nhỏ, non trẻ kinh nghiệm, hay khóc nhè của mọi người. Tôi hứa sẽ thể hiện hết mình vì màu cờ sắc áo Việt Nam, vì những người thương yêu và luôn ủng hộ".

Thạch Thu Thảo sinh năm 2001 và là Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu Các dân tộc Việt Nam 2022. Đại diện Việt Nam Thạch Thu Thảo không quá nổi bật nhưng cũng được xếp hạng trên các bảng xếp hạng của các chuyên trang sắc đẹp. Cô cao 1,77 m, số đo ba vòng 74-61-88 cm, làn da nâu gợi cảm. Kỹ năng trình diễn khá ổn nhưng người đẹp có điểm trừ đó là kỹ năng giao tiếp tiếng Anh còn hạn chế.

Theo VTC News

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thạch Thu Thảo dừng chân ở top 20 Hoa hậu Trái Đất 2022