Sự thật bất ngờ về những diễn viên chuyên trị vai phản diện của làng phim Việt

01/06/2022 19:49

Mặc dù những diễn viên này chuyên trị dạng vai phản diện "hễ nhìn là thấy ghét", ngoài đời họ lại có tính cách hoàn toàn trái ngược.

Việc thể hiện thành công tính cách nhân vật khiến nhiều diễn viên bị khán giả hiểu lầm, ghét lây ra ngoài đời. Thế nhưng, trái ngược với những vai diễn xấu xa, độc ác trên màn ảnh, NSND Nguyễn Hải, NSND Trần Nhượng, NSƯT Hồ Phong... lại được bạn bè, đồng nghiệp nhận xét là người hiền lành, vui vẻ.

NSND Nguyễn Hải

Nhắc đến NSND Nguyễn Hải, khán giả sẽ nhớ ngay đến những vai “ông trùm” hay nhật vật lưu manh, biến chất trong Chuyện làng Nhô, Chạy án, Quỳnh búp bê, Bão ngầm... Cái kết dành cho những vai diễn của nam nghệ sĩ thường là những bản án thích đáng, cuộc sống chôn vùi sau song sắt nhà tù.

NSND Nguyễn Hải chuyên trị những vai ác

Trên phim toàn "sắm" vai tội phạm là thế nhưng ở ngoài đời, NSND Nguyễn Hải được bạn bè, đồng nghiệp nhận xét là người chính trực, hiền lành, trái ngược hẳn với những gì anh thể hiện trên màn ảnh. Hiện tại, nam nghệ sĩ đã nghỉ hưu và đang sống hạnh phúc bên vợ con, thời gian rảnh anh nhận những vai diễn phù hợp.

Ngoài đời, anh là một người hiền lành, chính trực

Nam nghệ sĩ rất yêu vợ và không ngần ngại thể hiện điều đó

NSƯT Phú Thăng

Với ngoại hình toát lên vẻ điềm đạm nhưng thâm sâu khó đoán, NSƯT Phú Thăng thường vào vai những nhân vật trí thức nhưng thủ đoạn, mưu mô. Sự nghiệp của anh có nhiều tác phẩm đáng nhớ như Chủ tịch tỉnh, Bản lĩnh người đẹp, Những ngọn nến trong đêm, Mùa hoa tìm lại…

Anh chuyên trị những vai diễn trí thức nhưng thủ đoạn và rất khó nắm bắt

Sinh ra trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật với bố là nhà viết kịch nổi tiếng một thời - Đoàn Phú Tứ nên NSƯT Phú Thăng từng chịu không ít áp lực. Để được công nhận như hiện tại, anh đã chăm chỉ, nỗ lực đi lên từ những vai diễn viên quần chúng, rồi đến vai phụ và ngày càng ghi dấu ấn với vai phản diện.

Kết hôn ở độ tuổi U40, nam nghệ sĩ hiện đang sống hạnh phúc bên người vợ hiền lành, giản dị

NSND Trần Nhượng

Sự nghiệp diễn xuất của NSND Trần Nhượng lại có vẻ “đắt show” với các vai phản diện. Nhiều đạo diễn tin tưởng giao cho anh những nhân vật vừa nham hiểm vừa độc ác như trùm ma túy hay lãnh đạo biến chất.

NSND Trần Nhượng gây ấn tượng khi vào vai phản diện nham hiểm

Ở ngoài đời, NSND Trần Nhượng tự nhận mình là người ít nói, trầm tính, không thích lớn tiếng hay cãi nhau với ai. Trải qua 2 cuộc hôn nhân dang dở, hiện tại nam nghệ sĩ dồn toàn bộ tình yêu thương cho các con và thời gian cho đam mê diễn xuất.

Ngoài đời, anh là người trầm tính và rất yêu thương con cái

NSND Trần Nhượng tự hào vì có 2 con theo đuổi sự nghiệp diễn xuất giống bố

NSƯT Hồ Phong

NSƯT Hồ Phong ghi dấu ấn qua những vai diễn giang hồ máu mặt, trùm buôn lậu ma túy hay những kẻ giàu lên nhờ làm ăn phi pháp trong Cảnh sát hình sự, Đất và người, Bí mật tam giác vàng, Hương vị tình thân...

Vai lão Tấn trong Hương vị tình thân của NSƯT Hồ Phong

Ngoài đời, NSƯT Hồ Phong là người đàn ông của gia đình. Trên trang cá nhân, anh thường xuyên khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên vợ và 3 con. “Hết việc là tôi đi về nhà chơi với con, rất ngại ra ngoài nhậu nhẹt đàn đúm trừ những cái gì không từ chối được do mối quan hệ. Tôi thích về nhà hơn", anh chia sẻ.

Anh là người đàn ông của gia đình

Diễn viên Xuân Hảo

Là gương mặt trẻ hơn những diễn viên kể trên nhưng Xuân Hảo đã có 2 vai phản diện đầy ấn tượng, đó là nhân vật Hảo - kẻ xấu xa trong Quỳnh búp bê và nhân vật Mạnh - người đóng vai trò quan trọng khiến Khánh (Lan Phương) quyết tâm ly hôn Đức (Hồng Đăng) trong Thương ngày nắng về.

Hai vai diễn gây phẫn nộ của diễn viên Xuân Hảo

Trong một bài phỏng vấn, Xuân Hảo từng cho biết tính cách của anh trái ngược hẳn với nhân vật trong phim. "Tính cách của tôi vui vẻ, giản dị. Từ cách ăn mặc cho tới sở thích ngồi trà đá, bia hơi... đều rất dân dã”, anh cho biết.

Ngoài đời, anh sống giản dị và vui vẻ

Theo VTC News

(0) Bình luận
Sự thật bất ngờ về những diễn viên chuyên trị vai phản diện của làng phim Việt